Tâm sự - chia sẻ 2010-12-21 14:02:54

Tình yêu của chàng sting_gold21 hôm nay c/t rồi buồn :(


Anh ko thể ngờ mọi chuyện thay đổi nhanh đến vậy. Anh thay đổi hay em thay đổi? A cố gắng để vun đắp tình yêu của chúng ta rồi bây giờ thì sao hả em. A ko muốn có một kết thúc như thế. 3 ngày nay E đã ko còn nhắn tin cho A thường xuyên với những câu nói ngọt ngào quan tam đến a như khi ta bắt đầu yêu nhau. Một ngày ko nhận đc tin nhắn trả lời của em là 1 ngày dài…dài lắm trong anh, e có biết?

A ko thể ngờ em lại dắt khoát đến thế. " Mình là bạn đi anh" vậy là hết? là kết thúc tất cả? em thay đổi nhiều lắm, ko còn là cô gái ủy mị dịu dàng như xưa, em đanh đá và cứng rắn hơn. Nhưng điều đó khiến anh cảm thấy em đang dần ra xa anh. có lẽ a thật ích kỉ khi muốn em mãi là cô bé yếu đuối nằm trong vong tay anh che chở, có thể anh thật tham lam khi muốn e dành thời gian cho anh nhiều hơn, có lẽ a thật kiêu hãnh khi muốn níu kéo cuộc tình của chúng ta phải la em.

Bây giờ e dag ngj~ gi? Còn anh…sẽ bắt đầu 1 cuộc sống k em đây,,,

Anh cảm nhận cuộc sống của mình đang trống trải và thiếu vắng điều gi đó. k còn những tin nhắn vào mỗi buổi tối, em mãi yêu anh, k còn thấy em cười và mái tóc e bồng bềnh bay trong gió khi em đứng gần cửa sổ trường, lúc đó e thật đẹp và đáng yêu như 1 thiên thần. Sao bỗng nhiên anh nhớ em quá, heo con ngốc ngếch của anh oi…A ko thể ép bản thân dừng suy nghĩ đến em. A đã ko chờ đợi đc nữa. A ko thể đối diện với sự thật rằng a đã mất em, mãi mãi mãi?? Sao em vẫn k nhắn tin cho anh? Sao e ko biết a đang mất thăng = ntn khi em bước ra khỏi cuội sống của anh quá nhanh? A nhớ em và a muốn đc gặp em. A muốn nghe giọng nói của em và đc ôm em vào lòng. Em có biết em làm đảo lộn cuộc sống của a đến thế nào ko? A điên lên vì anh biết 1 điều chắc chắn trong anh " a vẫn còn yêu em…yêu nhiều lắm !!!

A ko thể thiếu em đc, e đã chiếm 1 vị trí quá quan trọng trong trái tim anh rồi. Một lời xin lỗi a chẳng bao giờ dám nói, bởi anh biết xin lỗi chẳng bao giờ là đủ. A vẫn cười, nụ cười em nói rằng thích nhìn để yêu đời và vui vẻ hơn, anh cười để giấu đi nước mắt cho riêng mình..

Chúng ta luôn cần có nhau!

Anh…yêu em…

E chưa bao giờ hết yêu anh

Nếu đc trở lại bên nhau, chắc chắn a sẽ k để mất e một cách vụng dại thêm lần nào nữa. A đã biết giá trị thực sự của 1 điều gì đó khi anh vô tình làm mất nó. và giờ a đã biết 1 điều mà trước khi mất nhau a đã ko biết : a yêu em nhiều hơn anh tưởng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)