Games 2012-01-15 08:31:34

Tin vui cho gamer thủ fifa online 2 & pùn cho hacker


Khắc phục triệt để lỗi cố ý gây mất kết nối

1/15/2012 9:00:00 AM


[justify]Trong năm 2011 vừa qua, FIFA Online 2 đã chính thức được công nhận là bộ môn thể thao điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Một game mang mác eSport, trước tiên nó phải có một gameplay đảm bảo tính công bằng, chế độ chơi mạng phong phú, rộng lớn và có một cộng đồng người chơi đông đảo.

Xét về khía cạnh cộng đồng, FIFA Online 2 đã có được cộng đồng phát triển khá mạnh, bằng chứng là sự xuất hiện của một loạt CLB tại các tỉnh thành và các hoạt động bên lề như thăm làng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, picnic hay các hoạt động giao lưu văn nghệ trong phạm vi thành phố như cuộc thi Ngày hội tài năng. Một số hội sinh viên các trường đại học còn tổ chức giải đấu giao lưu FIFA Online 2 giữa các sinh viên trong trường.



Hãy vươn đến thành công bằng năng lực chứ không phải bằng mánh khoé


Còn xét về khía cạnh giải đấu, trong hoàn cảnh đa số các game eSport trong nước đang khát giải đấu thì FIFA Online 2 vẫn đảm bảo các giải đấu thường niên cho VĐV. Có thể kể đến như OAC 2011, VEC 2011 hay một loạt các giải League liên đoàn, cá nhân diễn ra hàng tháng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đó đều là những giải đấu có quy mô lớn, giải thưởng khủng và tính công bằng được đảm bảo ở mức cao nhất. Tuy nhiên, bên cạnh các giải đấu offline còn có các giải online – nơi người chơi hoàn toàn tự do với những hành động của mình, làm sao để đảm bảo tính công bằng trong môi trường online? Câu hỏi này vẫn khiến những người làm game đau đầu, đặc biệt là lỗi người chơi cố ý mất kết nối hoặc mất kết nối để chiếm lợi thế trong trận đấu.



Hình ảnh này sẽ không còn là nỗi ám ảnh với các NQL


Nhằm xây dựng một nền thể thao điện tử trong sạch, NPH đã nỗ lực rất nhiều và xây dựng thành công phiên bản cập nhật chống hack disconnect. Các NQL có hành vi không đẹp khi thi đấu sẽ hết đất diễn ngay khi bản vá lỗi được update thành công (dung lượng ~6Mb, thời gian cập nhật: đêm ngày Chủ nhật, 15/01/2012). Bạn sẽ không còn thấy tình trạng bị văng ra ngoài một cách đầy ấm ức khi trận đấu đang bước vào giai đoạn căng thẳng, thay vào đó chính những người chơi sử dụng phần mềm hack disconnect sẽ bị văng khỏi trận đấu, tự động bị xử thua. Và đương nhiên, một sân chơi có tính công bằng cao là điều mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn trước thềm Tết Âm lịch. Chúc các bạn có những trận đấu với đúng khả năng của mình!
[/justify]
[justify][size=2]
[/size]
[/justify]
[justify][size=2]2: Chúng tôi cũng đã cố gắng khắc phục lỗi mất cầu thủ hoặc không tìm thấy cầu thủ khi tham gia đấu giá trên TTĐG. Chúng tôi đã bàn luận và đưa ra quyết định đối với những gamer "đen" về việc mất cầu thủ khi tham gia TTĐG. Các bạn hãy gửi mail hỗ trợ về BQL"[email protected]" để xem xét và nhận lại "những đứa con cưng của mình".Khi gửi về BQL đề nghị các bạn ghi gõ thông tin để chúng tôi đối chiếu với tài khoản đăng kí.[/size][/justify]
[justify][size=2]Tên tài khoản :[/size][/justify]
[justify][size=2]Số CMND :[/size][/justify]
[justify][size=2]Số điện thoại để GameMaster liên hệ:[/size][/justify]
[justify][size=2]Nơi cư trú :[/size][/justify]
[justify][size=2]Tên nhà quản lý :[/size][/justify]
[justify][size=2]Uniform mất :[/size][/justify]
[justify][size=2]Mật khẩu :[/size][/justify]
[justify][size=2]Lý do mất :[/size][/justify]
[justify]Chúng tôi sẽ không giải quyết những tài khoản không ghi rõ thông tin. Xin cảm ơn[/justify]
[justify]EA SPORTS™ FIFA Online 2

Let's eSport!



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)