Bóng đá 2011-07-04 10:34:35

Tin sốc: 2,9 triệu USD và Nakamura gia nhập V League


Tin sốc: 2,9 triệu USD và Nakamura gia nhập V League

28/06/2011 Theo Xzone

Shunseke Nakamura đang được liên hệ về thi đấu ở V League. Đội bóng dự định thực hiện thương vụ này là Hoà Phát Hà Nội…


Thị trường chuyển nhượng ở V League đang được hâm nóng bởi thông tin ngầm rò rĩ ra từ BLĐ Hoà Phát Hà Nội. Theo đó, đội bóng thủ đô hoá ra thời gian qua đã bí mật liên hệ với người đại diện của Nakamura để dò hỏi, bàn bạc xem tiền vệ người Nhật này có thể tới thi đấu ở đất nước hình chữ S hay không.






Tuy nhiên, NHM có lý do để đặt dấu hỏi cho việc Nakamura chuyển tới thi đấu cho Hoà Phát Hà Nội. Giá của Nakamura giờ rơi vào khoảng 2,9 triệu USD. Đây là số tiền quá lớn mà một đội bóng ở Việt Nam, đặc biệt là Hoà Phát Hà Nội có thể chi ra để hiện thực hoá. Đấy là còn chưa kể mức lương của tiền vệ người Nhật phải rơi vào khoảng 1 triệu USD/năm.

Tính cách chi ly của Hoà Phát Hà Nội không phải lý do duy nhất. Thời gian qua, có quá nhiều thông tin những ngôi sao hàng đầu thế giới tơi V League nhưng chẳng thấy đâu. Tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, mà những đội bóng chủ đích tung tin để PR hình ảnh đội bóng cũng như là doanh nghiệp đứng đằng sau.

2,9 triệu USD và Nakamura gia nhập V League. Đây là chiêu PR hay là khát khao thực sự của Hoà Phát? Câu hỏi này chỉ có người trong cuộc trả lời được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)