Bóng đá 2013-11-04 16:54:31

TIẾT LỘ: "Hoàng đế" Adriano là bạn thân của Mafia!


VwinToday.com - Bóng đá Brazil lại có một phen nháo nhào khi xem tấm ảnh thân mật của Adriano với trùm xã hội đen khét tiếng trên xứ Samba.
 
 
Vào đêm thứ Ba, rạng sáng hôm thứ Tư tuần trước, cảnh sát Rio de Janeiro đã tóm gọn tên trùm sò khét tiếng Cleverson De Souza Silva. Đây là đối tượng cực kỳ khôn lanh và nguy hiểm, sau nhiều lần giăng bẫy bất thành cảnh sát Brazil mới có thể bắt sống Cleverson đem về trụ sở. Khám xét điện thoại di động của y, cơ quan chức năng phát hiện rằng Adriano xuất hiện trong một vài bức ảnh với tay mafia này. Khả nghi nằm ở chỗ, đây không phải là lần đầu Adriano bị “phát giác” giao du với các “anh em” là trùm buôn ma túy.
 

 
Vào năm 2010, khi đó Adriano đang chơi cho Flamengo đã dùng tay tạo chữ CV, được cho là chữ viết tắt của băng nhóm tội phạm Comandho Vermelho, một tổ chức mafia khét tiếng bậc nhất tại Rio. Cảnh sát nghi ngờ “Hoàng đế” chính là một thành viên hoạt động cho CV vì đại bản doanh của nhóm này được dựng lên ở chính nơi Adriano sinh ra và lớn lên. Thêm nữa, ít nhất hai lần, chân sút 31 tuổi đã bị cảnh sát “hỏi thăm” vì sử dụng “hàng nóng”.
 
Trước thông tin này, người đại diện của Adriano lên tiếng: “Bức ảnh đó đơn thuần được hiểu như tấm hình người hâm mộ chụp cùng thần tượng. Việc suy đoán này thật vô lý và chúng tôi sẽ khởi kiện nếu như bị vu khống”. Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Rio de Janeiro vẫn đang tích cực điều tra xem liệu thực sự Adriano có phải là thành viên trong đường dây buôn chất trắng này hay không.
Tổng hợp - VwinToday.com

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)