Tin tức - pháp luật 2010-03-02 16:19:19

Tiếp viên hàng không bị bắt vì làm gái mại dâm


Một số tiếp viên British Airways và hãng hàng không Ấn Độ Jagson Airline vừa bị bắt vì có liên quan tới đường dây gái gọi triệu đô.



Các tiếp viên tham gia đường dây gái gọi của Dwivedi đều lấy một cái tên Ấn Độ giả để hành nghề. Ảnh: Corbis.
Cảnh sát thành phố Delhi cho hay, Shiv Myra Dwivedi, một thày giảng đạo Hindu, đã dùng ngôi đền của mình ở phía Nam thành phố này làm "căn cứ" để cung cấp khoảng 200 gái mại dâm cho các chính trị gia hàng đầu của Ấn Độ. "Hàng" của Shiv thường là các nữ tiếp viên hàng không hoặc sinh viên. Các cô gái này thường tiếp khách trong khách sạn năm sao.

Theo Timesonline, sáu gái mại dâm bị bắt tuổi từ 19 đến 30 thường chọn cho mình một cái tên Ấn Độ giả. Quốc tịch của những cô gái trên đều được giữ bí mật.

Thông cáo báo chí của cảnh sát cho hay, những tên bảo kê đã bị tóm khi đang ngã giá gần một rạp chiếu phim. "Núp sau cái bóng của một thày giảng đạo, người đàn ông này thực chất là một tay chăn dắt gái chuyên cung cấp gái mại dâm cho khu vực ăn chơi Delhi", cảnh sát cho biết.

Giới truyền thông Ấn Độ đưa tin, các nhân viên điều tra cũng phát hiện một mạng lưới đường hầm và các căn phòng bí mật tại ngôi đền của Dwivedi. Ngoài ra, sáu cuốn nhật ký và những tài liệu khác ghi chi tiết việc thày giảng đạo trên có liên quan tới đường dây cung cấp gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)