Ảnh - truyện vui 2012-05-31 06:35:11

Tiếng Việt không dấu............ bức thư gửi bố


Kinh gui Bo!

da lau khong nhan duoc thu tinh cua bo, nen con viet thu bao cao ve gia dinh cho bo ro.
Anh hai da chuyen qua nghe bat ran, khong con lam nghe cat da quy nua.
Con con thi coi ao, vo thi coi quan suot ngay rat laban ron. Bac tamthi bi benh lau nay da liet duong. Bac hai thi vi da gia nen mong muon duoc di tu nhung lai thich o nha tu thien. Con me vo cua con thi la nguoi da ba co kinh suot ngay o nha cham lo bau bi. buc thu cua con den nay xin het.
Tái bút : con bo me

Tạm dịch:
kính gửi bố!
đã lâu ko nhận đc thú tính của bố………. 3ahhyes3 (đệt cái thằng con mất dạy vãi lều), nên con viết thư báo cáo về gia đình cho bố rõ.
Anh hai đã chuyển sang ngề bắt rận…… 3bored3 (vãi hồn bắt 1 ngày mấy con nhỉ), không còn làm nghề cắt da quy nữa……. 3crisp3 (ôi cái đệt). Còn con thì cởi áo, vợ thì cởi quần suốt ngày rất là bận rộn…….. 3blur3 (đờ cờ mờ). Bác tám thì bị bệnh lậu nay đã liệt dương……… 3congratz3 (đết biết phải nói sao với cái thằng lều này). Bác hai thì vì đã già nên mong muốn được đi tù….. 3crisp3 nhưng lại thích ở nhà tự thiến………… 3ahh3. Con mẹ vợ của con thì là 1 người đàn bà có kinh suốt ngày ở nhà chăm lo bầu bì……….. 3blingeye3 (thằng lều hâm tỉ độ con mẹ nó rồi). bức thư của con đến nay xin hết.
tái bút : con bỏ mẹ…………… 3bye3 3bye3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)