Sao Việt 2019-10-06 12:42:31

'Tiếng sét trong mưa': Bị chê vòng 1 quá to khi đóng cảnh nóng


Mợ Hạnh Nhi - Thảo Trang cho biết cô đã làm ngực từ trước khi đóng "Tiếng sét trong mưa" nên khi quay những cảnh mặc áo ngủ hay giường chiếu thì thấy rất tự tin vào đường nét cơ thể.

Tập 28 và 29 của phim truyền hình Tiếng sét trong mưa đẩy cao cơn giận dữ của khán giả dành cho nhân vật Hạnh Nhi (Thảo Trang). Chẳng hề thua kém mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà), mợ Hạnh Nhi làm khán giả liên tục bị sốc khi có đến 3 cảnh giường chiếu táo bạo. Đầu tiên là cảnh quấn khăn tắm vào phòng ngủ với Khải Duy (Cao Minh Đạt). Tiếp đến, Hạnh Nhi lại khiến người xem ngỡ ngàng khi hồi tưởng đến chuyện bị Khải Duy cưỡng bức ngay trong đêm tân hôn.



Nhưng đỉnh điểm của sự lẳng lơ, gây phẫn nộ cho khán giả phải kể đến đoạn Hạnh Nhi mặc áo ngủ sexy, lộ ngực đầy căng phòng rồi lao vào phòng toan ép con chồng - Thanh Bình (Quốc Huy) ân ái với mình. Khi xem đến tình tiết Hạnh Nhi - Thảo Trang hôn nhau say đắm, cơn tức giận của khán giả đã bùng nổ. Nhiều người thậm chí còn trách mắng Thảo Trang khá nặng lời và cho rằng ngoài đời thực, cô cũng có tính cách và lối sống giống nhân vật Hạnh Nhi.

Liên hệ với Thảo Trang xoay quanh loạt cảnh nóng gây nhức mắt này, nữ diễn viên tỏ ra khá thoải mái. Cô bật cười chia sẻ: "Từ lúc nhân vật Hạnh Nhi xuất hiện trong phim tới giờ, tôi đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Nhưng đọc bình luận chửi mắng mà tôi vui lắm. Nhiều người xem phim cảm thấy tức giận, oán trách nhân vật Hạnh Nhi rồi dùng từ ngữ chê bai nặng nề, tôi cũng đọc hết".



"Tôi không buồn đâu, ngược lại còn rất vui. Vì đây như sự công nhận về diễn xuất mà mọi người dành cho tôi. Hồi trước, tôi hay bị nói là giống bình hoa di động, bây giờ khán giả chú ý đến diễn xuất, tôi đóng vai có nhiều cảnh nóng còn bị chê bai, đó cũng là thành công rồi. Một số phim tôi từng đóng, có bộ khán giả không xem, hoặc là không biết tới nên chẳng ai nói gì. Mọi thứ cứ bình bình trôi qua, chỉ tới vai này là cực kỳ đáng nhớ. Càng bị chửi, tôi càng vui".



Nói về cảnh chuyện mặc áo ngủ sexy và được chú ý bởi thân hình đẹp, Thảo Trang bật mí: "Cảnh mặc áo ngủ là lúc tôi nằm trong phòng với Khải Duy nhưng cứ nhớ đến con chồng Thanh Bình. Sau đó tôi vào phòng Thanh Bình và tấn công anh. Đúng là khi xem qua cảnh này, cũng có chút nóng mắt thật. Lúc quay, đạo diễn cũng yêu cầu mọi người ra hết, để tôi với anh Quốc Huy (đóng vai Thanh Bình) ở lại cho dễ diễn xuất. Theo lời đạo diễn thì tôi phải lao vào ôm hôn sau đó cố đè anh Quốc Huy xuống giường. Cảnh này đúng là có va chạm giữa 2 diễn viên nhưng anh Huy ngoài đời vui tính lắm, anh hay pha trò để không khí bớt căng thẳng".

"Thú thật là tôi cũng không ngờ mọi người quan tâm đến cơ thể mình đến vậy. Chuyện tôi từng đi phẫu thuật nâng ngực thì cũng nhiều người biết. Tôi đã sinh con gái đầu lòng nên vòng 1 hồi đó bị teo nhỏ, lép kẹp, thật sự là tự ti dữ lắm. Phụ nữ thì ai cũng mê mặc đồ sexy, nếu không có ngực đầy thì mặc đồ sexy kiểu gì giờ? Hoặc suốt ngày mặc áo kín đáo, còn không thì phải tìm cách mặc áo đôn ngực".



"Hỏi tôi có từng buồn khi bị chê là phụ nữ hai lưng không thì chắc chắn có. Tự ái dữ lắm! Nhiều đồng nghiệp trong showbiz từng lên báo phát biểu rằng, sau khi nâng ngực xong họ đắt showbiz hơn là có thật. Như tôi đây, lúc ngực lép khiến cơ hội công việc đến với tôi không nhiều, đồng thời tôi luôn sống trong cảnh khó chịu, tự ti vì người ta chê mình ngực phẳng. Kiếm vai diễn cũng khó. Thà có ngực mà hơi nhỏ chứ đằng này tôi chẳng có miếng ngực nào. Sau đó khi đã ly hôn chồng cũ, tôi quyết định đi phẫu thuật ngực theo lời góp ý, hướng dẫn của anh bạn thân thiết. Tôi làm ngực size lớn. Sau khi làm ngực xong thì tôi đóng phim Tiếng sét trong mưa, đó là một cái duyên đúng thời điểm".

"Tôi nói đúng thời điểm là vì nếu ngực tôi mà như thời xưa thì làm sao đóng ra vai Hạnh Nhi lẳng lơ? Tôi nghĩ, muốn trở thành người đàn bà lẳng lơ, lăng loàn thì trước tiên ngực phải bự, phải gợi cảm, phải sexy. Phụ nữ không có ngực thì không nhìn ra chất sexy được. Ví dụ khi xem lại cảnh quay Hạnh Nhi mặc áo ngủ trong phim, tôi thấy cũng được mà".



"Do có mặc áo choàng bên ngoài nên tôi khá thoải mái, không đến mức hở ngực hay lộ hàng gì đâu. Với lại, ekip làm phim rất chu đáo, luôn cố gắng bảo vệ tôi bằng cách cho mặc thêm những trang phục an toàn phía trong. Tôi có đọc bình luận thấy nhiều khán giả nói phụ nữ thời xưa ai mà ngực to dữ vậy? Tuy nhiên, tôi nghĩ ngực Hạnh Nhi to là hợp lý, vì vai này đòi hỏi phải lẳng lơ. Biết đâu, một phần lý do khiến tôi phù hợp với vai này cũng cùng nhờ ngực sexy. Tất nhiên khả năng diễn xuất là quan trọng nhất.

Ngoài ra, bà mẹ một con cũng bộc bạch quan điểm trước câu hỏi có ngại ngùng khi đóng cảnh nóng với đàn anh đã có vợ là Cao Minh Đạt: "Chúng tôi là diễn viên, đương nhiên phải đặt công việc lên hàng đầu. Anh Cao Minh Đạt đã có gia đình, còn tôi cũng từng lấy chồng và giờ đang là mẹ của một bé gái, những chuyện ngại ngùng khi đóng cảnh nóng là có chứ. Tôi cũng ngại chuyện phô bày cơ thể trước ống kính nữa cơ, nhưng khi bước vào buổi quay, công việc vẫn phải đặt trên. Đã làm diễn viên thì phải biết hy sinh, bỏ qua cái tôi cá nhân để mang đến những thướt phim có giá trị. Đó là cảnh nóng, nhưng lại được đạo diễn muốn, nhà đài duyệt, bạn diễn đồng ý thì có gì mà ngại! Anh Đạt thừa hiểu điều này, vì anh ấy có quá nhiều kinh nghiệm mà".

"Tuy nhiên, những cảnh giường chiếu, đè nhau xuống giường hay hôn cổ, hôn má, hôn môi trên phim không đến mức quá nóng như mọi người nghĩ. Nhờ có công nghệ, kỹ thuật cắt dựng phim nên khi lên màn ảnh, nó nhìn hấp dẫn hơn. Chứ thực ra lúc quay thì bao nhiêu con người ở cùng nhau, rồi đạo diễn ra lệnh diễn, quay phim chĩa máy quay vào, lại thêm chuyện nhân viên tổ thiết kế, make up, phục trang, trợ lý đạo diễn, ánh ánh, âm thanh vây quanh liên tục, làm sao mà có chuyện gì quá lố được".



"Hơn nữa tôi nghĩ nếu đã kết hôn với diễn viên thì người vợ hoặc chồng cũng hiểu rõ tính chất công việc rồi. Mọi người sẽ tin tưởng và không ghen gì đâu. Chúng tôi chỉ làm việc trên tinh thần nghiêm túc, chỉn chu, hết cảnh quay là anh em lại vui vẻ với nhau chứ đâu có gì quá lố. Thêm nữa, anh Đạt là người nghiêm túc với công việc lắm".

"Trước cảnh quay khó, áp lực nhiều thì anh luôn gọi tôi lại để bàn nên quay ra sao. Chẳng hạn cảnh cưỡng ép trong đêm tân hôn khi nhân vật Khải Duy của anh Đạt say rượu chẳng hạn, anh Đạt đã tính kỹ, bảo tôi phải hành động thế này thế kia cho đỡ tốn sức. Nhờ đó mà cảnh quay thuận lợi và khi lên phim đạt hiệu ứng cao hơn. Có điều này, tôi phải nói lời cám ơn anh Đạt và cả đạo diễn Nguyễn Phương Điền - người đã tin tưởng trao cho tôi cơ hội đóng Tiếng sét trong mưa".



"Tuy nhiên, những cảnh giường chiếu, đè nhau xuống giường hay hôn cổ, hôn má, hôn môi trên phim không đến mức quá nóng như mọi người nghĩ. Nhờ có công nghệ, kỹ thuật cắt dựng phim nên khi lên màn ảnh, nó nhìn hấp dẫn hơn. Chứ thực ra lúc quay thì bao nhiêu con người ở cùng nhau, rồi đạo diễn ra lệnh diễn, quay phim chĩa máy quay vào, lại thêm chuyện nhân viên tổ thiết kế, make up, phục trang, trợ lý đạo diễn, ánh sáng, âm thanh vây quanh liên tục, làm sao mà có chuyện gì quá lố được".

"Hơn nữa tôi nghĩ nếu đã kết hôn với diễn viên thì người vợ hoặc chồng cũng hiểu rõ tính chất công việc rồi. Mọi người sẽ tin tưởng và không ghen gì đâu. Chúng tôi chỉ làm việc trên tinh thần nghiêm túc, chỉn chu, hết cảnh quay là anh em lại vui vẻ với nhau chứ đâu có gì quá lố. Thêm nữa, anh Đạt là người nghiêm túc với công việc lắm. Trước cảnh quay khó, áp lực nhiều thì anh luôn gọi tôi lại để bàn nên quay ra sao".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)