Sao Việt 2019-10-06 17:37:46

Nhận ra ai đây không?


Ngô Thanh Vân vừa gây nên một cơn chấn động nhẹ trong cộng đồng mạng nhờ kiểu tóc quá chất chơi.

Thông thường, khi chạm đến ngưỡng 40 tuổi, chị em sẽ tìm đến những kiểu tóc nền nã, nhuộm những gam màu hiền hòa để cho ra dáng một quý cô trưởng thành, dạn dĩ với sóng gió cuộc đời. Từ đấy, những mốt tóc nhuộm xanh, đỏ, tím, vàng, bạch kim của giới trẻ sẽ được đưa ngay vào "danh sách đen", chống chỉ định "đu đưa".

Nhưng đó là vì chị em chưa thử thôi, chứ mạnh dạn như quý cô 40 tuổi Ngô Thanh Vân, lột xác với tóc bạch kim thì khéo diện mạo sẽ lão hóa ngược tận 20 năm chứ chẳng chơi.



Ngô Thanh Vân vừa gây nên một cơn chấn động nhẹ trong cộng đồng mạng, không phải vì "đả nữ" thông báo ra phim mới, cũng chẳng phải quý cô độc thân quyến rũ bất ngờ công khai hẹn hò mà là vì ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân vẫn không ngại "quẩy" với mái tóc bạch kim - màu tóc nhuộm cực ăn chơi, vốn là mốt tóc ngay cả mấy cô nàng tuổi đôi mươi cũng chưa chắc đã mạo hiểm thử.

Ngô Thanh Vân gọi kiểu tóc này là "đặc quyền tuổi trẻ" nhưng xem ra cô đã sai rồi. Bởi "đả nữ" quá hợp với màu tóc bạch kim, lựa chọn này giúp diện mạo của Ngô Thanh Vân "lão hóa ngược" một cách ngoạn mục, lại tăng thêm độ chất chơi và sành điệu cho nữ diễn viên 7x.

Còn phản ứng của cư dân mạng thì sao? Chưa đầy một ngày, bức ảnh của đả nữ Ngô Thanh Vân đã có đến 15.000 lượt thích và tất cả đều phải cảm thán rằng "chị đẹp" quá xinh, quá xuất sắc trong kiểu tóc mới này.

Ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân chẳng ngại diện những kiểu tóc trẻ măng nhưng chưa lần nào chơi lớn như lần này.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)