Tin tức - pháp luật 2015-03-18 04:53:55

[TiChuot] Hành khách hét to: "Thánh Chiến". Máy bay Mỹ quay đầu !


Theo tin tức từ CNN, chuyến bay mang số  hiệu 1074 đang trên đường bay đến Denver vào chiều hôm 17/3 nhưng đã phải bay trở lại sân bay quốc tế Washington Dulles vì một hành khách bị cáo buộc chạy về phía buồng lái.

“Anh ta chạy về phía buồng lái, và ngay lập tức bị một vài hành khách khác chặn lại. Buồng lái được an toàn và chúng tôi muốn trở lại sân bay để các cơ quan chức năng làm việc với hành khách đó”, một trong những phi công cho biết.

Donna Tellam, một hành khách trên chuyến bay cũng nói rằng người đàn ông kia đã hét lên “thánh chiến” và anh ta tuyên bố rằng “các chiến binh thánh chiến đang ẩn náu trong hầm hàng” ngay cả khi bị một vài hành khách giữ lại.


Chuyến bay mang số hiệu 1074 chở theo 33 hành khách của hãng hàng không United Airlines đã buộc phải trở về Washington ngay sau khi cất cánh

Một video quay lại cảnh ít nhất 2 người đang giữ chặt hành khách kia trên sàn máy bay, một người liên tục nói rằng “Đừng di chuyển anh bạn, chúng tôi sẽ để anh ở trên chuyến bay này”.

Trong khi đó, hành khách quá khích kia ngừng khóc và liên tục hét lên “Tôi xin lỗi”. Khi cảnh sát đến để đưa hành khách này xuống máy bay, người ông tiếp tục khóc lóc và la hét “Đừng! Làm ơn đừng!”.

Phát ngôn viên của United Airlines nói rằng máy bay United Airlines 1074 đã trở về sau khi một hành khách không tuân thủ hướng dẫn của phi hành đoàn.

"Các quan chức an ninh đã bắt giữ hành khách và chúng tôi tiếp tục đưa những hành khách còn lại đến Denver".

Ông không đưa ra bất cứ bình luận gì về tuyên bố cáo buộc hành khách đã hét lên "thánh chiến".

Phát ngôn viên của sân bay, ông Kimberly Gibbs cho biết thêm hành khách kia đã được đưa tới một bệnh viện địa phương để kiểm tra tình hình sức khỏe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)