Tin tức - pháp luật 2015-03-18 04:47:24

[TiChuot] Những bi kịch tình dục của sao Hollywood


Madonna, Lady Gaga đều bị cưỡng bức năm 19 tuổi, Oprah Winfrey, Charlie Theron là những nạn nhân của lạm dụng tình dục.


Mới đây, "nữ hoàng nhạc pop" Madonna lần đầu thổ lộ về quá khứ đau đớn trong chương trình "The Howard Stern Show" nhân dịp quảng bá cho album mới. Theo lời kể của Madonna, năm 19 tuổi, do tính tin người, trong một lần đi học nhảy, nữ ca sĩ đã bị một người đàn ông lạ lừa vào căn hộ của anh ta và thực hiện hành vi đồi bại. Khi người dẫn chương trình hỏi lý do Madonna không báo cảnh sát, nữ ca sĩ cho biết, khi đó cô cảm thấy quá nhục nhã vì chuyện này. Tuy nhiên, cô cũng cho biết, chính những điều này đã giúp cô trở thành một phụ nữ mạnh mẽ như bây giờ.


Trong cuộc phỏng vấn trên "Entertainment Tonight" tháng 11 năm ngoái, Janice Dickinson, siêu mẫu nổi tiếng những năm 1970 - 1980 đã lên tiếng tố cáo danh hài Bill Cosby tấn công tình dục. Đó là vào năm 1982, khi cả hai gặp gỡ và ăn tối tại một khách sạn ở California, Bill cho bà một ly rượu và một viên thuốc mà bà hỏi xin vì đau bụng. Sáng hôm sau, siêu mẫu tỉnh dậy trên giường ngủ với không mảnh vải che thân.


Nữ diễn viên 27 tuổi,  AnnaLynne McCord, người được yêu mến qua vai diễn Naomi Clark trong loạt phim truyền hình ăn khách "90210" từng mở lòng kể về quá khứ đau thương của mình. Cô bị ám ảnh và chỉ muốn kết thúc cuộc đời sau khi bị cưỡng hiếp khi chỉ là một đứa trẻ. Điều tồi tệ hơn cả là việc tồi tệ này do một người mà cô quen biết gây ra. AnnaLynne phát biểu những điều trên tại Gala quỹ từ thiện của Somaly Mam diễn ra tại Gatham Hall ở New York, Mỹ. Quỹ này nhằm hỗ trợ những phụ nữ bị bán làm nô lệ tình dục, nạn nhân của bọn buôn người.


Nữ ca sĩ quái chiêu Lady Gaga từng mất một thời gian dài điều trị tâm lý mới vượt qua được cú sốc bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi. Nữ ca sĩ 28 tuổi đã âm thầm chịu đựng và cố gắng chôn vùi nỗi đau trong suốt nhiều năm. Gaga từng phải dùng rượu để quên đi nỗi ám ảnh.


Tháng 10 năm ngoái, nữ ca sĩ Kesha đã khiến dư luận không khỏi xôn xao khi đệ đơn tố cáo nhà sản xuất Dr. Luke, người từng dẫn dắt cô vào nghề, đã lạm dụng tình dục cô suốt 10 năm qua. Theo như đơn kiện, Luke đã bắt đầu dụ dỗ Kesha sử dụng ma túy và rượu ngay từ khi cô chỉ mới 18 tuổi. Đỉnh điểm là chuyện ông đã nhiều lần cưỡng hiếp Kesha trong các buổi gặp mặt, lưu diễn, du lịch, đồng thời đe dọa nữ ca sĩ phải giữ im lặng, nếu không muốn gia đình và sự nghiệp tương lai bị hủy hoại hoàn toàn.


Trong một talkshow trên truyền hình năm 1986, MC nổi tiếng Oprah Winfrey đã giãi bày về quá khứ bất hạnh. Năm 9 tuổi, Oprah liên tiếp bị các anh em họ, cậu ruột và cả những người bạn của gia đình lạm dụng tình dục. Điều này khiến "bà hoàng truyền thông' mất hết niềm tin trong cuộc sống và cảm thấy bế tắc. Tuy nhiên, chính những đau buồn, tủi nhục ấy lại là sự thúc đẩy, tạo động lực cho Oprah trở thành một người phụ nữ kiên cường và nổi tiếng như hiện tại.


Charlie Theron cũng là một nạn nhân của lạm dụng tình dục. Chính người bố nghiện ngập là kẻ thường xuyên có hành vi đồi bại và đánh đập cô. Nhiều lần mẹ cô phát hiện và can ngăn song ông bố đã mất hết nhân tính chẳng hề thấy xấu hổ và còn dọa giết cả gia đình. Bi kịch xảy ra khi mọi nỗ lực thay đổi người chồng nghiện ngập của mẹ cô trở nên vô ích. Charlize Theron đã tận mắt chứng kiến mẹ giết chết bố để ngăn ông không làm hại đến các con. Đây là nỗi ám ảnh lớn nhất trong cuộc đời nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)