Sao Việt 2010-02-24 16:12:13

Thủy Top vừa đón cái Tết buồn trên đất Mỹ


“Ở chỗ tôi không mua được bánh chưng, ngày mùng một Tết có đi chơi nhưng nghĩ thấy buồn quá. Đây là lần đầu tiên trong 20 năm qua, tôi không được đón Tết ở nhà”, Thủy Top bộc bạch khi đang theo học chuyên ngành về truyền thông tại Mỹ.


Gác lại mọi kế hoạch còn dang dở trong lĩnh vực giải trí,

Thủy Top lên đường đi du học từ ngày 13/1 (Ảnh: NV cung cấp)


Thủy tâm sự, đêm giao thừa ở Việt Nam đúng vào buổi trưa trên đất Mỹ nên cảm giác buồn nhớ nhà cũng vơi bớt phần nào. Bạn bè nhắn tin chúc mừng năm mới cũng nhiều nhưng ở bên Mỹ “không có tí gì cảm giác Tết”.

“Chỗ tôi ở không mua được bánh chưng, thế là tôi và chị gái rủ nhau làm bánh giò cũng ngon lắm”, Thủy khoe. Đây là lần đầu tiên trong 20 năm qua, nữ diễn viên của phim Đi qua bóng tối không được đón Tết ở nhà.


Lần đầu tiên, "hotgirl" này không được đón Tết ở nhà

Nhớ lại ngày Valentine, Thủy cho biết có đi chơi nhưng Ngày tình yêu của người - độc - thân “không có gì đặc biệt”. “Mấy người bạn bên này có gửi cho em quà nhân ngày Valentine. Ban đầu, tôi thấy hơi lạ vì chỉ là bạn nhưng sau mới hiểu ở Mỹ thì bạn bè, người thân hay những người yêu quí mình đều có thể gửi quà Valentine được, không nhất thiết cứ phải là người yêu”, cô kể.

Thủy cũng không giấu giếm cảm giác buồn khi gác lại mọi hoạt động trong lĩnh vực giải trí để sang Mỹ theo học 4 năm chuyên ngành về truyền thông. Thủy chia sẻ, quyết định gác lại mọi công việc đi du học giống như cắt đi phần máu thịt đam mê của mình vậy. Nhưng lúc nào cô cũng phải tự trấn tĩnh bản thân rằng sau này mình sẽ làm được nhiều hơn thế.


Thủy Top hi vọng với kiến thức học được

sẽ giúp mình tự tin trong tương lai

“Tôi học cách nhìn cuộc sống theo nhiều góc độ để biết điều gì quan trọng với mình hơn. Với kiến thức được học và những trải nghiệm tại Mỹ, tôi rất tự tin về tương lai của mình”, “hotgirl” này thổ lộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)