Teen 24h 2009-10-07 00:25:17

Thủy Tiên làm... MC


Vừa hoàn tất bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" là Thủy Tiên nhận lời tham gia chương trình "Love bus" với tư cách MC. Lần đầu đảm nhận vai trò này nhưng cô không chỉ thể hiện được khả năng trò chuyện khá vui nhộn mà còn đưa ra một số quan điểm sâu sắc về tình yêu.


Có lẽ vì đang "sở hữu" một tình yêu đẹp với tiền đạo Công Vinh, nên Thủy Tiên cũng chia sẻ nhiều quan điểm cũng như trải nghiệm về chuyện tình yêu với các bạn trẻ. Mặc dù khá mệt khi vừa rời khỏi trường quay phim Ngôi nhà hạnh phúc nhưng người đẹp vẫn tươi tắn khi dẫn chương trình và liên tục đưa ra những câu bông đùa cùng nhiều lời bình luận rất hài hước.


Thủy Tiên khá ăn ý khi làm MC cùng Xuân Bắc.


Một điều khá thú vị, khi xem lại những đoạn băng về chuyến hành trình đi tìm tình yêu nhiều thử thách, nhiều kỷ niệm của các bạn trẻ, nữ ca sĩ đã tỏ vẻ rất thích thú và không ngần ngại bày tỏ ý muốn được thử đi một chuyến, nhưng ngay sau đó, ban tổ chức đã khiến cô… tiu nghỉu khi tiết lộ, điều kiện đầu tiên để có thể tham gia là chưa có người yêu.
Cùng với Thủy Tiên, Love bus - Hành trình kết nối những trái tim còn có sự tham gia dẫn chương trình và bình luận của một loạt nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như Ngô Thanh Vân, Yến Trang, Mai Khôi, Quang Vinh, diễn viên Thanh Vân, Tăng Bảo Quyên, Quách An An, Nam vương Tiến Đoàn… Đây là nét đổi mới của chương trình, sau khi một năm đầu phát sóng chỉ với bộ ba MC Siu Black, Xuân Bắc, Bảo Thy.
Hình ảnh các MC của chương trình Love bus:


Người đẹp Thủy Tiên đến trường quay bằng một chiếc xe hơi màu đỏ chói.




Tranh thủ tạo dáng.


Người đẹp ăn mặc khá giản dị để lên hình.



Ngô Thanh Vân cũng làm… chuyên gia tình yêu.



"Ốc" Thanh Vân.


MC Quang Vinh.



Tiến Đoàn cũng chia sẻ nhiều quan điểm tình yêu với các bạn trẻ.



Nữ MC "sexy" Mai Khôi.



Siu Black, MC kỳ cựu của chương trình trong trang phục rực rỡ sắc màu.


Bộ ba MC vui nhộn của Love bus Siu Black - Xuân Bắc - Bảo Thy.



Đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh (áo trắng).





Xuân Bắc, Bảo Thy và những người chơi.




Hành trình kết nối những trái tim mua bản quyền từ fomat Love bus của đài Fuji Nhật Bản, được thực hiện bằng việc casting cho 7 người xa lạ (4 nam, 3 nữ) lên một chiếc xe màu hồng rong ruổi khắp các tỉnh thành Việt Nam, tham quan cảnh đẹp, khám phá văn hóa vùng miền, thưởng thức đặc sản đồng thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn gặp trên đường đi và cùng tham gia các hoạt động xã hội. Từ đó, 7 người chơi sẽ hiểu nhau hơn và mỗi người tự có quyền kết thúc hành trình bằng việc tỏ tình với người mà mình yêu. Nếu lời tỏ tình được chấp nhận, thì cả hai cùng nhau trở về và hai người mới sẽ thế chỗ đi tiếp hành trình. Còn nếu không chấp nhận, người tỏ tình phải trở về một mình…
Chương trình được phát sóng vào thứ ba hàng tuần lúc 22h trên HTV7, 20h10 thứ hai trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội và 21h45 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên HTV3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)