Sao Việt 2011-01-08 03:12:40

Thủy Tiên khoe vòng 3 nảy nở :O


[size=2]Trong clip mới, Thủy Tiên hóa thân thành cô gái mạnh mẽ và tự tin sau khi 'rũ bỏ' được tình yêu, rồi bay bổng với váy dạ hội, nóng bỏng với bikini… Ngay khi clip tung lên mạng đã có nhiều lời bình luận trái chiều, đặc biệt nhiều khán giả xoáy sâu vào các động tác khoe vòng 3 'triệt để' của 'người yêu Công Vinh'.[/size]




"Người yêu Công Vinh" ngày càng gợi cảm.
Chỉ một ngày sau khi chính thức tung lên Youtube, clip Em đã quên thu hút nhiều lượt xem, phát tán trên nhiều trang mạng khác. Clip bắt đầu bằng hình ảnh Thủy Tiên trong trang phục bikini xuất hiện trước mặt chàng người yêu từng "bỏ rơi" mình tại hồ bơi. Để khẳng định việc đã hoàn toàn quên anh chàng, dù "đã yêu đến điên dại", cô gái tự tin sải bước, khoe ba vòng gợi cảm khiến anh chàng (Hứa Vĩ Văn) trố mắt vì bất ngờ, nuối tiếc. Cô không thèm quan tâm và thản nhiên thả mình xuống làn nước trong xanh…

Thủy Tiên cho biết, đây là clip mà cô tâm huyết nhất từ trước đến nay, vì nó đánh dấu một bước ngoặt về sự thay đổi hình ảnh của cô. Người đẹp không ngại đầu tư đến 8 bộ trang phục cho clip, trong đó có bộ đầm dài 8 mét. Bối cảnh được thực hiện tại một khu hồ bơi sang trọng và Bảo tàng Mỹ Thuật TP HCM.

Có nhiều phản hồi của khán giả khi clip được đăng tải tràn ngập trên mạng. Trong đó không ít cư dân mạng bình luận rằng "người yêu của Công Vinh" hơi lạm dụng vẻ ngoài sexy của mình với những động tác khêu gợi nhằm gây sự chú ý nơi người xem, thay vì diễn xuất cho phù hợp với nội dung, ca từ của bài hát. Nhiều người còn đặt nghi vấn, liệu Thủy Tiên có sử dụng các biện pháp thẩm mỹ để các vòng trên cơ thể trở nên hoàn hảo như trong clip hay không.

Tuy vậy, bên cạnh những mổ xẻ, "bới lông" tìm những thiếu sót trong đoạn video này, cũng khá nhiều fan dành lời khen cho sự cố gắng của Thủy Tiên. Các khán giả này nhận xét, cô đã cố gắng trong việc làm mới bản thân và âm nhạc, riêng clip của cô cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại từ bản chính thức đến trailer và hình ảnh hậu trường đặc biệt trước đó.

Thủy Tiên sử dụng đến 8 bộ trang phục cho clip mới.
Em đã quên là clip duy nhất mà Thủy Tiên thực hiện trong thời gian này. Phiên bản DVD của ca khúc cũng là món quà tặng kèm album cùng tên của "người yêu Công Vinh", phát hành vào ngày 9/1.

Thủy Tiên cho biết, cô tiếp tục mang những cảm xúc thật của mình, gửi gắm vào 8 sáng tác mới trong album Em đã quên như Nhạt phai, Nỗi nhớ bơ vơ, Muộn màng… Sản phẩm mới của cô gồm nhiều phong cách âm nhạc nhằm hướng đến nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Riêng phần hình ảnh, cô chú trọng nét cá tính, sang trọng và quyến rũ.

Phong cách ngày càng sexy của Thủy Tiên
Cô ca sĩ gợi cảm có một năm liên tục được nhắc tên trên báo chí, khởi nguồn từ sự cố "lộ ảnh nóng" đến việc công khai tình cảm với chàng cầu thủ điển trai và "đắt giá" Công Vinh. Chuyện tình yêu của cặp trai tài, gái sắc liên tục được đưa ra mổ xẻ, đến các người tình cũ của Thủy Tiên như Ưng Hoàng Phúc, Quốc Bảo… cũng được dịp khơi gợi lại.

Riêng về các hoạt động nghệ thuật, trong năm qua, Thủy Tiên góp mặt ở hai bộ phim truyền hình, trong đó có bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, tuy vậy, vai diễn của cô trong phim khá mờ nhạt khiến khán giả chỉ có thể nhớ đến cô nhiều hơn qua các ca khúc nhạc phim do chính cô thể hiện trong bộ phim này.

Cuối năm 2010, Thủy Tiên nhận giải Làn Sóng Xanh ở hạng mục nhạc sĩ. Ngoài ra, cô cũng lọt vào top 5 đề cử của hai hạng mục nhạc sĩ và ca sĩ ở giải thưởng Mai Vàng.




[size=1]Phong cách ngày càng sexy của Thủy Tiên[/size]




















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)