Sao Việt 2011-04-18 04:24:16

Thủy Tiên khoe 3 vòng hoàn hảo


[size=2]Dù chưa trình diễn những vũ điệu sexy trong đêm mở màn 'Bước nhảy hoàn vũ' 2011 tối 17/4 tại Hà Nội, nhưng Thủy Tiên lại có dịp khoe 3 vòng hoàn hảo của cơ thể. Với bộ đầm đỏ rực, bó sát cơ thể, người yêu của Công Vinh xinh đẹp và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

[/size]




Cùng với Thu Minh, Thủy Tiên là một trong những thí sinh nổi bật của mùa giải năm nay. Khán giả vốn đã quen với hình ảnh và phong cách gợi cảm của cô trên sân khấu ca nhạc, nên trong Bước nhảy hoàn vũ, Thủy Tiên sẽ khai thác tối đa ưu điểm này.




Tuy nhiên, trước khi chính thức bước vào cuộc đua gay cấn, người yêu Công Vinh cũng không giấu được sự lo lắng. Cô cho biết, khi trình diễn ca nhạc, nếu cô có nhảy sai sót bất cứ động tác nào thì đã có vũ đoàn trợ giúp. Còn lúc kết hợp với bạn diễn người nước ngoài trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, từng động tác cần phải nhịp nhàng, uyển chuyển để khán giả cảm và hiểu được câu chuyện cô muốn nói.




Tối qua, Thủy Tiên không khiêu vũ mà chỉ đóng góp tiết mục song ca "Nếu điều đó xảy ra" cùng rocker Anh Khoa. Trong bộ đầm đỏ bó sát, cô khoe 3 vòng hoàn hảo của cơ thể cùng làn da trắng ngần.




Cùng với quý ông rock, Thủy Tiên mong nhận được sự cổ vũ của khán giả trong đêm thi tiếp theo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)