Hot boy - hot girl 2009-10-18 00:08:00

Thủy Tiên khiến vận động viên nam "xao nhãng" tập luyện


Cả Miss teen Huyền Trang và Miss Tài năng 2009 Thúy Oanh cũng góp phần nữa chứ!
Sáng qua, 17/10 Trung tâm Thể thao Quân đội 2, Tp. Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết khi bỗng nhiên có sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp: ca sĩ Thủy Tiên, Miss teen 2008 Huyền Trang và Miss Tài năng 2009 Thúy Oanh. Sự xuất hiện của 3 người đẹp đã thu hút sự chú ý của những vân động viên đang tập luyện tại nhà thi đấu này đấy!







Cả 3 cô gái xinh đẹp đều ăn mặc rất đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần thể thao. Thủy Tiên bình thường vốn rất trung thành với style sexy váy ngắn trẻ trung hay quần sooc để khéo léo khoe đôi chân dài thẳng tắp thì nay chị ấy lại diện một chiếc áo thun trắng kín đáo và chiếc quần jean xanh sẫm. Trông Thủy Tiên khỏe khoắn và năng động hơn bao giờ hết khi người đẹp thử sức tập luyện với các môn thể thao như: đua xe đạp, chơi cầu lông và quần vợt… Thủy Tiên đã được các vận động viên nam nhiệt tình chỉ dẫn đến nỗi họ xao nhãng công việc chính của mình là tập luyện!


Thủy Tiên không chỉ gây ấn tượng mạnh với những vận động viên nam đang tập luyện với sự năng nổ, hoạt bát khi làm quen với các bộ môn thể thao mà người đẹp còn được chú ý bởi người yêu hiện tại của Thủy Tiên cũng là một cầu thủ nối tiếng. Và chuyện tình cảm của họ đang được quan tâm đáng kể!







Nếu Thủy Tiên có vẻ hứng thú với chiếc xe đạp đua thì Miss teen Huyền Trang có vẻ lại thích chơi cầu lông hơn, cô bạn rất tự tin khi thể hiện khả năng thể thao của mình khi thi đấu với những tay vợt có tiếng ở đây đấy! Được biết, buổi giao lưu nhằm giới thiệu đến các vận động viên loại hình thể thao đang ngày càng phát triển trên thế giới - Thể thao điện tử - cũng như giúp mọi người hiểu rõ hơn quá trình khổ luyện và cuộc sống thực tế của các vận động viên.








Tối mai 18/10, vòng chung kết của giải Thể thao điện tử sẽ diễn ra vào lúc 19h tại nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM). Bên cạnh các phần thi hấp dẫn của vận động viên, khán giả còn được thưởng thức phần biểu diễn của các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Trà My và phần giao lưu với Miss Teen 2009, Xuân Mai.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)