Nhạc 2009-10-03 00:01:00

Thùy Chi bất ngờ “tái xuất” cùng M4U phiên bản mới


Click thưởng thức hàng "hot" và cập nhật thông tin mới ngay nào!!!
“Im lặng” khá lâu để chuyên tâm cho việc học, cuối cùng thì “hiện tượng online” Thùy Chi đã chính thức trở lại bằng “Con thuyền ước mơ” – ca khúc mới toanh vô cùng lãng mạn, tình cảm và êm ái của nhạc sĩ Tường Văn. Và không ai khác, những người bạn đồng hành cùng cô nàng chính là các anh chàng của nhóm M4U.


Thùy Chi

Tuy nhiên, một điều đặc biệt là ở ca khúc này chúng ta sẽ được gặp một M4U phiên bản mới cùa 2009 chứ không còn là đội hình quen thuộc nữa. Theo đó, hai thành viên Huy Vũ và Việt Phương đã chính thức rút lui khỏi đội hình, lui về hậu trường để hỗ trợ nhóm và thay vào vị trí đó sẽ là một “nhân” mới toanh. Sở hữu chất giọng sáng và cực cao, khả năng luyến láy cực ổn, đấy là những thông tin duy nhất mà chúng tớ được biết về thành viên này.


M4U phiên bản cũ

Còn muốn chứng kiến sự ra mắt chính thức của thành viên này thì các fans tại Hà Nội hãy chuẩn bị tinh thần tham gia minishow củaM4U vào lúc 2h chiều chủ nhật - ngày 4/10 tới tại Làn Sóng Xanh - 6A Chùa Bộc nhé! Nhiều điều bất ngờ đang chờ các bạn lắm í.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)