Sao Việt 2012-04-12 07:02:29

Thụy Anh lợi dụng scandal để hâm nóng tên tuổi?


(Lang sao) - Sau scandal ồn ào với "người em" Ngô Kiến Huy, Thụy Anh vẫn tiếp tục đi hát.


"Cô nàng tự tin" này sẽ xuất hiện trong chương trình ca nhạc do chính chị gái Thanh Thảo tổ chức tại TP.HCM ngày 20/4.

Trước việc xuất hiện này của Thụy Anh, nhiều người không khỏi đặt câu hỏi: Phải chăng Thụy Anh đang cố tình lợi dụng scandal để hâm nóng tên tuổi?

Sinh năm 1984, là em gái của Thanh Thảo nên Thụy Anh gặp nhiều thuận lợi. Cách đây hơn 2 năm, cô tuyên bố đi hát và được sự hậu thuẫn đắc lực của chị gái. Thụy Anh đã xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc nhưng không được công chúng đón nhận. Cô cũng quay một số clip như Cô nàng tự tin, Khuôn mặt đẹp… Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn và công chúng thì Thụy Anh quá tự tin khi lựa chọn dòng nhạc teen trong khi ngoại hình và tuổi tác của cô nàng không còn phù hợp.



Thụy Anh được chị gái khuyến khích theo con đường ca hát


Khi Ngô Kiến Huy tuyên bố không yêu "chị" Thụy Anh, cô gái này đã quá đau khổ và phải nhập viện. Ở bệnh viện, cô đau khổ thốt lên:"Tại sao Ngô Kiến Huy hạ nhục tôi như vậy? Tại sao Huy lại nhẫn tâm với mẹ con tôi như vậy? Không có tình cảm với nhau làm sao mà có con được mà Huy chối bỏ tàn nhẫn vậy”.

Sau đó, khi đã phần nào hồi phục, Thụy Anh lên facebook tâm sự: "Mình không trách ai và cũng không cần ai phải nuôi con mình với lời lẽ quá tàn nhẫn như thế, xúc phạm người phụ nữ sinh ra con mình và xúc phạm luôn đứa con của mình, biết hậu quả mà vẫn làm chỉ vì bảo vệ cho riêng bản thân của mình mà thôi, mọi việc nên chấm dứt tất cả ở đây. Bao nhiêu đó là quá đủ, những con người nào không có lương tâm thì trong khi người ta đau đớn nhất thì vẫn cho là người ta đang diễn… Nhìn thói đời mà cười ra nước mắt!".



Tuy nhiên, cô không được công chúng và báo chí đón nhận


Thế nhưng, khi mà Ngô Kiến Huy im lặng, còn công chúng cũng đồng tình khép lại mọi việc, thì cách đây vài ngày, lại xuất hiện bài trả lời phỏng vấn của Thụy Anh. Trong bài, cô khẳng định Ngô Kiến Huy là con người tệ bạc, "hèn hạ" và cho biết, hai người đến với nhau hoàn toàn tự nguyện. Cô có tình cảm với Ngô Kiến Huy, còn anh chàng cũng rất tốt với cô khi sinh nhật cô dù không có nhiều tiền vẫn tặng Thụy Anh nhẫn vàng. Hai người đã ở bên nhau một thời gian dài, đặc biệt khi đi lưu diễn lại được xếp chung phòng nên không tránh khỏi chuyện khó kiềm chế.

Về phần Ngô Kiến Huy, anh vẫn trước sau phủ nhận không yêu gì "chị" Thụy Anh và đang băn khoăn xem có nên nói lại sự việc một cách rõ ràng rành mạch để tránh bị hiểu lầm.

Việc Thụy Anh xuất hiện trên sân khấu âm nhạc vào ngày 20/4 tới đây chắc chắn sẽ gây chú ý với công chúng và truyền thông sau một loạt những lùm xùm vừa qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)