Tin tức - pháp luật 2011-06-02 10:15:21

Thưởng thức ốc cực đã ở quán Ốc Đào 'nghệ sĩ'


[size=2]Dân Sài Gòn mà không biết ốc Đào thì chưa phải là dân Sài Gòn đâu nghen![/size]Trong một trưa ngày hè, nếu có ai rủ bạn đi ăn ốc thì sao nhỉ? Hẳn bạn sẽ hét ầm lên vì ngạc nhiên í chứ. Quán ốc thường chỉ bán vào tầm chiều tối, trưa thì khá hiếm ở Sài Thành. Nhưng chỉ một lần ghé qua ốc Đào ở con hẻm 212 Nguyễn Trãi thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên đấy!

Nằm khuất khá sâu trong một con hẻm nhưng ốc Đào chưa bao giờ vắng khách một ngày nào các ấy nhé!



Chỉ với một xe ốc như thế này, mà đã cuốn hút bao nhiêu con người đến đây


Có rất nhiều lọai ốc cho các bạn lựa chọn nhé, “thiên đường” của ốc lun í
Và nếu như một hôm đẹp trời nào đó, bạn vô tình chứng kiến những chiếc taxi hay những chiếc BMW, Mercedes … bóng loáng chạy ầm ầm vào con hẻm ngoằn ngoèo rồi cơ man nào là nam thanh nữ tú, những người nổi tiếng bước ra “xí” một chỗ ngồi ăn ốc thì bạn cũng chớ vội ngạc nhiên nghen. Quán ốc này còn là địa điểm ăn vặt quen thuộc của khá nhiều sao Việt ấy teen ạ! Thế tớ mới gọi vui là Ốc Đào “nghệ sĩ” í ạ!



Cô Đào chủ quán đang chế biến những món ốc ngon lành


Ốc đỏ nướng ăn kèm với một chút nước nắm chua ngọt, khi ăn vào vừa dai dai vừa giòn giòn làm tăng thêm hương vị cho món ốc


Ôc len xào dừa vừa béo béo vừa cay cay món ăn được gọi nhiều nhất ở quán ốc Đào

Quán ốc Đào nổi danh với món “ốc hương cay mặn”, bảo đảm cay xé lưỡi luôn, hix, ai mà hem ăn cay được thì đừng thử sức với “cô Đào” nghen, không là uống cả lít nước cũng chưa hết cay đó! “Sò dương bơ tỏi” thì ngon hút hồn bởi miếng sò dai dai giòn giòn quyện với hương thơm của tỏi và thấm vị mặn, vị cay, vị béo, vị bùi của bơ cộng thêm vài miếng tốp mỡ giòn rụm, ui mèn ơi! Ngon lắm í ạ!




Ốc ga i- món ốc khá hiếm chỉ có ở ốc Đào


Ốc hương cay mặn, món ốc độc quyền và là món đinh ở tiệm nè

Bạn cũng không nên bỏ qua món ốc mỡ xào me chua chua mặn mặn, và gọi thêm vài chiếc bánh mì đặc ruột được nướng giòn tan, chấm với nước xốt me hoặc nước bơ cay của ốc dừa thì hết ý luôn á!


Bên cạnh đó dĩ nhiên quán hông thể thiếu đi những món truyền thống như nghêu hấp xả, ghẹ rang me, ốc dừa, ốc đỏ, ốc tỏi, ốc bông, ốc nhảy … nhưng được làm với công thức gia truyền nên thơm ngon hơn hẳn.



Ốc giác một trong những món mà người sành ăn đến với ốc Đào không thể bỏ qua
Một điểm công to oạch là do quán quá đắt khách nên hải sản lúc nào cũng tươi ngon vô cùng, hem có sợ ốc ế nghen. Thêm nữa là nhân viên ở đây cực kì vui tính, thân thiện, chẳng bao giờ để bạn phải chờ lâu đâu và cũng chẳng có thiên vị người này người kia nữa.

Ốc Đào Nguyễn Trãi chỉ bán từ 12h trưa đến tầm 6h tối là hết rồi nhé! Bạn nào muốn ăn ốc Đào ban đêm thì qua bên chi nhánh ở 132 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão , Q1 để thưởng thức nghen. Nhớ gọi số điện thoại 0909 437 033 đặt bàn trước với cô Đào để chắc chắn xí được một chỗ ngồi “ngon lành cành đào” nhé!

Chúc các ấy măm măm no ứ ự nè!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)