Ảnh - truyện vui 2010-06-21 09:08:04

thua độ bóng đá, nhảy cầu tự tử


Em buộc phỉa đưa bài này vào fanny

TTO - Vào khoảng 5g30 ngày 20-6, nhiều người dân hai bên bờ sông Sài Gòn (khu cầu Bình Lợi, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) hốt hoảng khi nghe tiếng kêu cứu từ bờ sông.

Vị trí nạn nhân bám vào cột phao tiêu mà ông Chúc đã lao mình xuống dòng sông cứu Khi ra tới hiện trường, nhiều người phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi đang bám vào cột phao tiêu chới với giữa dòng nước liên tục kêu cứu và đang có dấu hiệu kiệt sức.
Ông Nguyễn Văn Chúc (53 tuổi, nhân viên bảo vệ cột phao tiêu khu vực cầu Bình Lợi) liền lao nhanh xuống dòng nước sâu bơi ra cứu người thanh niên cùng với sự giúp sức của bà con xung quanh.
Sau một thời gian vật lộn dưới dòng sông, nạn nhân đã được đưa lên bờ và sơ cứu.
Sau khi tỉnh lại, nạn nhân cho biết tên là T. (ngụ P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM). Ông Chúc liên hệ với gia định nạn nhân, khoảng 30 phút sau người nhà nạn nhân tới đưa nạn nhân về nhà.
Theo lời một người trong gia đình T., mấy ngày nay T. thua độ bóng đá nên vay tiền của nhiều người và không có khả năng trả nợ nên đã có ý định nhảy cầu tự tử. Nhưng khi nhảy xuống cầu thì có lẽ sợ chết nên đã bám vào cột phao tiêu kêu cứu.
Trước đó, theo lời em trai ông Chúc, vào khoảng 4g sáng 15-6, một người thả lưới bắt cá dưới cầu Bình Triệu (Q. Bình Thạnh) cũng đã cứu sống một người đàn ông khác khoảng 40 tuổi nhảy cầu tự tử.
Khi cứu được người đàn ông lên bờ, người này cho biết do thua cá độ bóng đá nhiều, bị vợ con mắng nên đã đi tự tử.
L.V.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)