Ảnh - truyện vui 2011-06-09 16:10:45

Thứ sáu của bạn (10/6)


Hôm nay là ngày Song Ngư thu hồi lại những món nợ khó đòi, bạn nên mở một bữa tiệc nho nhỏ với bạn thân để ăn mừng sự kiện này.



Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Hãy tạm thời gác việc của mình lại, bởi bạn bè đang cần sự giúp đỡ của Dương Cưu đó. Nhưng nên ghi nhớ một lời khuyên như sau: đây không phải là khoảng thời gian mà bạn tự giải quyết mọi việc, hãy cùng hợp sức với mọi người Dương Cưu nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đối với bạn, lúc này thì vấn đề sức khỏe được đặt lên hàng đầu, do vậy hãy cố gắng sắp xếp công việc để giúp mình khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng bạn à.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sẽ rất buồn cười nếu Song Tử lo lắng quá nhiều về tương lai của mình. Thực ra, đây là lúc mà bạn hãy rũ bỏ mọi phiền muộn để thư giãn và vui chơi cùng bạn bè hoặc gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, hãy giúp mình luôn bận rộn và năng động hơn để có thể bắt kip với công việc. Miễn sao bạn giữ nguyên ý chí thì bạn sẽ giải quyết được mọi việc, dù là khó khăn nhất và chuẩn bị cho những sự thay đổi tiếp theo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mở lòng mình để đón chào những người bạn mới và hãy cho họ biết cảm xúc thật sự của bạn. Mọi người sẽ hiểu và thân thiết với nhau hơn khi bày tỏ quan điểm của mình cho nhau biết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để tham gia ký kết hợp tác làm ăn, chẳng hạn như ký kết hợp đồng nhà đất với đối tác. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn vào thời điểm này đấy. Hãy tin tưởng điều này Xử Nữ nhé!



Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ thể hiện khả năng tán tỉnh của mình với người đã có tình cảm từ lâu. Tuy khả năng này không thực sự hoàn mỹ, nhưng ít ra bạn cũng làm cho đối phương cảm thấy thật sự dễ chịu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng quá nóng vội để bắt đầu một cuộc tranh luận với bất kỳ người nào cả, cách tốt nhất lúc này là hãy kiên nhẫn chờ đợi thời điểm phù hợp hơn. Giải pháp hữu hiệu lúc này là hãy cho đối phương cảm nhận được sự thỏa mái khi có sự hiện diện của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là thời điểm mà bạn cần xác định rõ ràng những gì bạn muốn có được và chứng minh cho mọi người thấy bạn sẽ đạt được những gì mình đã đề ra. Cố gắng nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người khá tế nhị, ứng xử rất văn hóa với những người đáng lẽ ra không được nhận những cử chỉ như vậy. Đừng tự hỏi mình tại sao lại hành động như vậy, bởi bạn luôn muốn có được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy là người có bản lĩnh, có lập trường, đừng bao giờ lưỡng lự với bất cứ việc gì. Mọi người quanh bạn mong có thể thấy bạn thể hiện hết khả năng thực sự của mình. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn thực hiện được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Song Ngư (18/2 – 20/3)

Ngày hôm nay là lúc bạn có thể tiến hành việc thu hồi những khoản tiền mình đã cho vay. Thực tế cho thấy bạn đừng đợi đến lúc người ta lên tiếng. Hãy nhanh chóng tiến hành mọi việc sớm nhất có thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)