Ảnh - truyện vui 2010-12-22 12:13:26

Thứ năm của bạn (23/12)


[size=1]
[/size]Hình như Thiên Bình đang ép mình phải sống và làm việc theo một tiêu chuẩn nào đó và thứ năm này bạn sẽ rất thất vọng vì không được như mong muốn.



Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Bạn chỉ cần chú ý đến cách trình bày ý tưởng hơn một chút thôi thì sẽ tạo được ấn tượng rất tốt với những người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn nên giảm tốc đi một chút, ngắm nhìn và suy ngẫm biết đâu bạn lại có những ý kiến hay lóe sáng.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Noel sắp tới cũng là lúc bạn cảm nhận nhiều hơn tình yêu thương mà “darling” dành cho bạn. Hãy thể hiện tình cảm đi, đừng rụt rè thêm nữa. Chuyện học hành/ công việc của Kim Ngưu thứ năm này dù chẳng được như mong muốn nhưng bạn cũng thấy hài lòng vì bạn đang nghĩ nhiều về người ấy mà.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn thấy mình chưa bao giờ tự do đến thế, thích làm gì thì làm, thích ăn gì thì ăn. Buổi chiều và buổi tối, bạn sẽ hòa mình vào không khí Giáng sinh sắp tới gần. Tâm trạng bạn vui sướng như một đứa trẻ và mong nhận được những món quà như hồi còn bé vậy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn nên lập kế hoạch sẵn xem sẽ làm gì được cho gia đình trong thời gian tới, những ngày nghỉ lễ sẽ đi chơi ở đâu. Đồng thời lướt web tìm hiểu thông tin trước đi nhé. Hôm nay dù có hơi nhiều việc một chút nhưng cũng chẳng đáng gì so với niềm vui háo hức vui chơi của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn biết cách biến những điều vô cùng phức tạp thành đơn giản, thành những câu chuyện hài hước dễ thở. Mấy người xung quanh rất tâm phục khẩu phục vì khả năng này của Sư Tử đấy. Cứ thế mà phát huy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Rất khó để Xử Nữ điều khiển được những việc đang xảy ra, mọi thứ đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn cũng đừng nên so sánh mình với khả năng của người khác mà tốt nhất cứ hài lòng với những gì mình có đi, nhiều người còn phải ngước nhìn bạn đấy.


Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hình như bạn đang ép mình phải sống và làm việc theo một tiêu chuẩn nào đó và thứ năm này bạn sẽ rất thất vọng vì không được như mong muốn. Thoải mái một chút đi Thiên Bình, không phải lúc nào mọi thứ cũng như sắp đặt được, vui vẻ bạn sẽ khỏe hơn nhiều đấy.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Vấn đề quan trọng trong ngày thứ năm này là bạn phải tìm được giải pháp giải quyết việc nhà trước. Công việc có thể bận rộn nhưng bạn cần một hậu phương vững chắc, hãy tạm gác mọi việc sang một bên. Sao buổi tối, bạn không rủ những người bạn đi chơi đâu đó, chỗ mà mấy người yêu thích chẳng hạn để xua tan không khí căng thẳng trong ngày nhỉ?

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn tình nguyện đưa ra lời khuyên cho người này người kia để mang lại niềm vui cho họ ngay cả khi họ chẳng có yêu cầu gì. Có nên như vậy không nhỉ? Đôi khi sự nhiệt tình quá mức lại làm người khác khó chịu đấy.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Một số người xung quanh đang tạo áp lực cho Ma Kết khiến bạn tiến cũng khó, lùi theo ý mình cũng có. Bạn có thể trì hoãn quyết định của mình khi tâm trạng thoải mái hơn. Bạn cũng nên tranh thủ lướt web, đọc báo để tìm hiểu thêm về vấn đề đang làm bạn nhức đầu này.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn thích tự do, tung tăng bay nhảy, lượn các shop quần áo nhưng công việc đang cột chặt lấy bạn đấy. Thật khó để thoát ra được. Đành chăm chỉ làm việc, buổi tối bạn sẽ có nhiều thời gian cho mình hơn đấy.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thất bại trong công việc một phần làm Song Ngư buồn, một phần tạo động lực để bạn phấn đấu tiếp. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến bản thân mình nhé. Làm việc quá sức sẽ phản tác dụng đấ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)