Teen 24h 2011-10-30 13:17:16

THƯ ĐỀ NGHỊ ‘”THẢ HUNG THỦ LÊ VĂN LUYỆN”



Theo thư bạn đọc gửi cho Bao Đại Nhân , trong vụ án giết người cướp vàng tại Bắc Giang . Trong thư nhiều bạn đọc vô cùng bức xúc đòi ” cẩu đầu chảm” hung thủ Lê Văn Luyện , trong lúc Bao Đại Nhân đang đau đầu nên xử Lê Văn Luyện như nào cho ổn lòng dân , bởi tại thời điểm gây án Luyện chưa đủ 18 tuổi , không thể dùng cẩu đầu chảm được mặc dù Bao Đại Nhân biết ” giết người đền mạng là điều tất nhiên ” . Sau khi được Công Tôn Sách hiến kế , nên đăng báo thông tin ” Lê Văn Luyện ” không thể tử hình bởi theo luật Luyện chưa đủ 18 tuổi , mức án cao nhất dành cho Luyện là 18 năm tù để người dân hiểu luật và cảm thông cho Bao Đại Nhân . Sau khi bài báo đăng tin ” Hung thủ Lê Văn Luyện chỉ chụi mức án 18 năm tù ” , đã nhận rất nhiều lời phản đối của nhân dân . Bởi ai cũng đinh ninh rằng Luyện phải ” tử hình ” . Bao Đại Nhân đã phải dùng rất nhiều lời lẽ để chấn an dư luận , vừa để chia sẻ và để bày tỏ bức xúc của mình . Nhiều bạn đọc đã hiểu nỗi khổ ấy nên trong vòng 24 giờ sau khi đăng trên , hàng ngàn bạn đọc đã e_mail trong đó có một bạn đọc đã đề nghị ”Thả hung thủ Lê Văn Luyện” .
Bức thư này của bạn T.C.L < thích công lý > được rất nhiều bạn đọc chấm là quá chuẩn , nội dung như sau.
Kính gửi Bao Đại Nhân . Tại hạ tên T.C.L đã đọc thông báo của đại nhân và hiểu được nỗi khổ của ngài , vì vậy tại hạ đề nghị với ngài thả ngay hung thủ giết người , cướp vàng tại Bắc Giang , Lê Văn Luyện ngay lập tức ….từ 10 ngàn mét xuống mặt đất .
ký tên : T.C.L
Đây chỉ là câu chuyện hài hước, không có thật . Nên đừng suy nghĩ quá nhiều tránh hao tổn sức khỏe và tinh thần . Cảm ơn bạn đã đọc và thanks bài viết kèm thêm cái bình nữa thì quá tốt , chủ nhà hứa sẽ buôn dưa với bạn trong mọi lúc có thể . 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)