Ảnh - truyện vui 2011-09-13 00:56:57

Thứ 3 của bạn 13/9/2011


Hôm nay, sự tự tin trong Song Ngư vụt biến mất, nhường chỗ cho sự thiếu tự tin, còn Kim Ngưu, bạn thấy mọi việc đang diễn ra không xuôi chèo mát mái lắm.



Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạn tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt tình. Sự tự tin mạnh mẽ chưa từng có này giúp bạn thu hút được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè. Mọi người đều tin tưởng vào kế hoạch của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy mọi việc có vẻ như không xuôi lắm, thực ra đó là bởi sự ngắt liên lạc giữa bạn và các thành viên khác. Tuy nhiên, Kim Ngưu yên tâm nhé, chuyện này sẽ nhanh chóng ổn thỏa thôi. Chỉ trong ít nhất là một tuần, bạn sẽ thấy mọi thứ lại trở về như bình thường.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chú ý những gì bạn của bạn nói nhé. Hãy lắng nghe và đừng bỏ qua lời của họ. Có ít nhất một người trong số họ sẽ giúp ích cho bạn đấy. Người đó nắm giữ bí mật mà bạn đang tìm kiếm, bởi vậy, hãy tập trung để không bỏ qua thông tin quan trọng nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn thấy căng thẳng vì ngày hôm nay đang trôi đi quá gấp gáp. Cự Giải cần điều hòa lại trạng thái này, cho dù bạn có phải nói “không” với sếp hay “người ấy” của bạn. Hãy thuyết phục họ rằng, tận tâm làm được những điều có ý nghĩa còn quan trọng hơn quá tham lam và ôm đồm mọi việc bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy mở lòng để lắng nghe, đây là lúc bạn sẽ nhận được nhiều thông tin mới. Đó có thể đơn giản là những lời đặt điều từ một người không quen biết, nhưng cũng có thể là một bí mật chôn giấu bấy lâu nay mà một người bạn cũ hé mở với bạn. Cho dù là gì chăng nữa, sự thực sẽ được làm sáng tỏ vào hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể gặp một vài rắc rối với một đồng nghiệp nào đó, mà chưa chắc việc này sẽ diễn ra ở chốn công sở đâu. Hãy bình tĩnh xem xét sự việc để tìm cách xử lý, thay vì tức giận hay oán trách người đó nhé.



Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có phải bạn đang thấy tồi tệ trong ngày này không? Bạn cần kiểm soát được cảm giác đen tối này và vượt qua chúng. Một tin tốt lành cho bạn là mọi việc sẽ sớm trở lại quỹ đạo bình ổn của bạn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là ngày tuyệt vời để bắt đầu một dự án mới hay bất cứ điều gì mà bạn muốn. Nếu bạn đang mơ, bạn sẽ tìm ra cách để biến giấc mơ thành sự thực. Ai muốn cản đường bạn lúc này sẽ là kẻ ngốc!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, có quá nhiều cuộc vui và trò chơi, chúng hấp dẫn bạn đến mức bạn muốn tạm gác lại những nghĩa vụ và trách nhiệm lặp lại hằng ngày phía sau để chiều lòng cho “đứa trẻ” bên trong bạn. Không sao cả, chẳng phải Nhân Mã đã cố gắng trong suốt một thời gian dài rồi sao. Bạn đã làm rất tốt và đây là lúc bạn có thể nghỉ ngơi đôi chút rồi mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mục tiêu ổn định của bạn đã đạt được rồi, đủ để bạn thấy thực sự an toàn trong lúc này và thậm chí, bạn còn muốn mạo hiểm với một chút thử thách nữa. Tất cả đều tùy thuộc vào bạn, nếu bạn muốn thì cứ việc tiến hành đi thôi, nhưng hãy chắc là bạn đã chuẩn bị cho mình một căn cứ vững chắc trong trường hợp muốn thoái lui, bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, bạn cần nghỉ ngơi, và cả những người quanh bạn cũng vậy! Một tin vui đến với bạn là cách mà bạn áp dụng để quản lý công việc không theo quy trình truyền thống, trái lại đã mang lại một kết quả nhanh và tích cực cho các vấn đề rắc rối nảy sinh vào lúc này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng phân tích sắc sảo vốn có dường như rời bỏ bạn vào lúc này. Bạn bắt đầu mơ hồ cảm thấy thiếu tự tin. Yên tâm nhé, hãy tiếp tục cuộc chơi và lắng nghe trực giác của bạn mách bảo. Bạn sẽ hài lòng với kết quả trong vài ngày tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)