Chuyện lạ 2011-05-23 05:57:45

Thót tim với màn rách quần, áo của sao Việt


Việc rách quần, áo trong lúc biểu diễn là điều khá hi hữu nhưng không phải không có, ngoài việc khiến cho nạn nhân ngượng chín mặt thì khán giả cũng ngượng ngùng không kém.
[justify]
V Music
[/justify]


Vì biểu diễn màn một quá sung cùng vũ đạo mà thành viên Sơn Ngọc Minh của nhóm Vmusic đã bị rách quần. Khiến anh bị lộ quần lót màu đỏ. Tuy biết mình bị rách quần trong lúc biểu diễn nhưng cậu vẫn chuyên nghiệp hoàn thành nốt bài hát thứ hai của nhóm và chịu khó chỉnh áo trong các động tác vũ đạo tiếp theo. Tai nạn trong lúc biểu diễn này là mới nhất của Sao Việt trong đêm nhạc H2Teen Concert diễn ra tại TT triển lãm Giảng Võ tối 20.5.



[justify]Đan Trường[/justify]
Anh Bo Đan Trường càng được fan yêu mến hơn bởi tai nạn trong show diễn "Và em đã yêu" của ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Mặc dù cũng bất ngờ và nghệt mặt ra khi bị tai nạn rách quần nhưng anh đã lấy lại bình tĩnh để biểu diễn tiếp dành tặng cho người hâm mộ.


[justify]Không chỉ bị rách quần mà sân khấu đột nhiên bị thủng khiến anh bị tụt xuống như đứt bị nứt khiến nhiều người thót tim vì không biết anh có bị thương hay không. Rất may, ca sĩ Đan Trường bình an vô sự và biểu diễn tiếp phục vụ khán giả.[/justify]

[justify]Wanbi Tuấn Anh[/justify]
Sau khi vừa nhận giải xong, Wanbi biểu diễn trong đêm nhạc Hoà nhịp bạn trẻ tháng 5/2010, một sự cố khiến Wanbi ngượng chín mặt là bị rách quần ngay chỗ hiểm: đoạn đũng quần, cũng may là quần lót anh mặc là màu đen nên sự lộ hàng này không gây nháo nhác với fan mà chỉ bị "bại lộ" khi phóng viên ảnh về đổ ảnh để làm bài.



[justify]Hồ Quỳnh Hương [/justify]

Trong đêm diễn Nhịp điệu Teen lần 4, tại TP.HCM, Hồ Quỳnh Hương diện một bộ đồ kín mít màu nude từ đầu đến chân. Tuy rằng cô kín hết nhưng phần nách đã phản chủ. Vì được may quá chật chội nên khi vung tay lên, phần cánh tay bị xoạc lộ ra một phần trắng của chiếc áo bên trong. Hồ Quỳnh Hương không hề hay biết mà chỉ khi biểu diễn xong cô mới nhận ra tại nạn này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)