Teen 24h 2014-01-08 08:56:18

Thôn nữ tung chưởng dã man như phim hành động


Hành động tát tới tấp vào mặt, lên gối hành hạ nạn nhân của 'nhân vật chính' khiến nhiều liên tưởng đến những nữ đại ca giang hồ.
Video dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một cô gái ra sức hành hạ một cô bạn khác đang được cộng đồng mạng chuyền nhau với thái độ chỉ trích gay gắt. Video được cho là quay tại Hưng Yên. 
Các cô gái xuất hiện trong video hành hạ gây bức xúc. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Đầu đuôi câu chuyện chưa rõ thực hư nhưng mở đầu là cuộc nói chuyện khiến người xem cứ ngỡ chỉ là cuộc hòa giải. Tuy nhiên, lời lẽ của cô gái mặc áo đen ngay sau đó đã đi ngược hoàn toàn: "Bây giờ là chị đánh em hay em đánh chị. Nếu chị đánh em thì không còn gì nữa. Lên cấp 3 gặp nhau chào hỏi bình thường. Nếu đứa nào đánh kêu chị".
Đang lên tiếng dạy bảo thì cô áo đen bất ngờ xông thẳng tát vào mặt cô áo trắng và nói "mày nhớ chưa". Khi cô gái kia trả lời thì cô gái này liên tục tấn công tiếp với lý do vênh váo.
Gương mặt cô gái hành hạ (áo đen) và nạn nhân bị đánh. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Màn hành hạ tiếp tục lên đến cao trào khi cô gái áo đen tiếp tục bạt tai nhiều lần, giật tóc, thậm chí lên gối… Mặc dù nạn nhân đã xin lỗi, xin tha nhưng vẫn tiếp tục bị hành hạ.
Vụ hành hung còn có sự chứng kiến của một cô gái khác và một chàng trai quay video với thái độ hả hê.
Liên tục tát vào mặt…
…rồi lên gối một cách dã man. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Khi đăng tải, video dấy lên làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng."Không tin nổi vào mắt mình nữa. Là con gái sao mà ác dữ vậy. Thật hết nói", Ha Nguyen bình luận. Am Vu cũng bức xúc: "Xem mà ức chế quá. Có phải là người nữa không vậy. Sao đối xử với nhau chẳng khác nào giang hồ chuyên nghiệp".
Một bạn còn đếm được 29 cái tát, 3 cái đấm vào lưng và 2 cái lên gối mà cô gái áo đen đã thực hiện. Số khác không quên dành tặng cô gái áo đen những cụm từ như "nữ giang hồ", "đại ca".
Sự bức xúc của nhiều người còn thể hiện ở việc nêu ý kiến: cần có sự can thiệp của công an, chính quyền để xử lý những trường hợp như thế này. Hiện tại, cộng đồng vẫn đang truy lùng thông tin, hình ảnh về những người trong video này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)