Teen 24h 2014-01-09 01:39:13

Shock với hot girl cầu cho "bọn nhà quê chết hết để Việt Nam đỡ nghèo"


Mới đây bạn trẻ cả nước được 1 phen choáng váng với 1 hot girl trông khá xinh ở Hà Nội đã lên Facebook để nói chuyện với mong muốn: "Cầu cho bọn nhà quê chết hết đi cho Việt Nam đã nghèo" hiện chưa rõ ai đã xử phạt hot girl này vì hành vi phát ngôn vô văn hóa chưa ? Được biết hot girl này tên là Chương Tô Linh rất nhiều người trên mạng xã hội đang đề nghị xử phạt hot girl này ! Câu phát ngôn hết sức nguy hiểm và kích động.


Câu phát ngôn này được cô gái này tung ra trong hoàn cảnh thời tiết "Mai không khí lạnh à"
Và "cầu cho bọn nhà quê … hết đi cho nước Việt Nam đỡ nghèo"
 
Cận cảnh Facebook của hot girl Chương Tô Linh, trên trang tin vitalk của báo vnexpress nhiều thành viên đang rất bất bình với hot girl này ! Theo một số bạn đọc "không thể chấp nhận với cô gái này" một bạn tên Red devil cho ý kiến "Khả năng là con này bị ngáo đá nặng cái loại này đem cho ra đảo ở với khỉ mới đúng! Một bạn tên Kyvin Tran nhận xét "Không có người nhà quê thì bạn … lâu rồi… ăn cháo đá bác, không biết xấu hổ à ?"


Hình ảnh khá xinh xắn của cô gái này tuy nhiên kể cả người làm báo cũng khó chấp nhận được những phát ngôn của cô gái trẻ này. Hiện rất nhiều người đề nghị "xử phạt cô gái trẻ này vì hành vi phát ngôn bừa bãi"


Bạn toàn nguyễn cho nhận xét "phải chăng đạo đức của lớp trẻ bây giờ quá suy thoái rồi" và bạn Thế Hùng cho nhận xét "Crazy girl not hot girl" đây là những câu phát ngôn hết sức nguy hiểm gây náo loạn giới trẻ và cần xử lý.

Không những vậy cô nàng hot girl này còn tiếp tục đăng thêm một hình ảnh và vẫn câu phát ngôn đầy kịch tính đó.



Như vậy mọi thông tin và bằng chứng về cô gái này đã rõ, một câu phát ngôn nguy hiểm và đầy kích động đang làm dậy sóng cộng đồng mạng.



Theo: Mai Phương (Báo xe hơi và đời sống)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)