Tin tức - pháp luật 2013-12-03 03:33:25

Thời trang bao cao su "đổ bộ" khắp các khu phố nổi tiếng ở Sài Gòn



“Runway Condom Fashion Show in Saigon” đã làm khuấy động không khí buổi đêm của các khu đường phố nổi tiếng ở Sài Gòn.
[justify]Ngay sau khi chính thức được xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam cho nội dung “Bộ sưu tập thời trang kết từ nhiều chiếc bao cao su True-X nhất Việt Nam” – Bộ sưu tập thời trang Condom Fashion Mix đã chính thức thực hiện chuỗi chương trình “Runway Condom Fashion Show in Saigon” ngay trong đêm ngày 28/11 vừa qua. Bên cạnh giới thiệu tận tay, tận mắt cộng đồng bộ sưu tập thời trang có 1-0-2 kết từ 25.000 chiếc bao cao su thì dự án cũng đã đồng thời truyền tải một thông điệp, một hình ảnh tượng trưng mới mang tính cộng đồng cao: Một bông hoa hồng và 1 chiếc bao cao su True-X với thông điệp Hãy tự bảo vệ mình.

"Runway Condom Fashion in Saigon" chọn Cafe Bệt là điểm đến đầu tiên trong chuyến du ngoạn các khu nổi tiếng của Sài Gòn.


Chọn khu Café Bệt (Công viên 30 tháng 4) như muốn được đến gần hơn với giới trẻ trong nước nói chung và giới trẻ Sài Gòn nói riêng.


Thông điệp gửi cùng cành hoa hồng nhắc nhở rằng: "Hãy tự bảo vệ mình" và "bình thường hóa bao cao su".


Các người mẫu trình diễn trang phục tại trục quay Nguyễn Huệ.


Tiến đến khu phố Tây - đường Bùi Viện, thông điệp đang được gửi gắm đến những người bạn - khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.


Các cô nàng thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người nơi đây, được xem là khu phố tấp nập người dù trời đã về khuya, xuất hiện trong những bộ thiết kế hoành tráng và độc lạ, các cô nàng không thể làm ngớt sự tò mò của các người khách du lịch.


Xuất hiện tại khu phố Bùi Viện, dự án vừa chia sẽ thông điệp vừa giới thiệu một bộ sưu tập được xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam đến bạn bè thế giới.


Các người mẫu tiếp tục catwalk đến Nhà hát Thành phố.


Thì khi đến với Nhà hát Thành Phố - một công trình kiến trúc đầy nghệ thuật – nét đặc trưng của Sài Gòn - dự án muốn khẳng định một lần nữa thông điệp hình ảnh của dự án – bộ sưu tập thời trang bao cao su – là một bộ sưu tập đầy tính nghệ thuật và nhiều ý tưởng sáng tạo.


Nhà thiết kế Quý Cao – Người đã hỗ trợ thực hiện bộ sưu tập “Condom Fashion Mix” đã chia sẽ rằng mình đã lấy ý tưởng từ hoa mai – loài hoa đặc trưng của miền Nam – Việt Nam, những chiếc bao cao su đã được đính kết với nhau thành những bông hoa đầy nghệ thuật. 


Mẫu thiết kế thực sự đòi hỏi người làm phải nhẫn nại và tâm huyết với tác phẩm của mình.


Tiến vào những con đường đầy không khí của Noel đang đến, các người mẫu tự tin trình diễn, với ánh đèn sáng rực đầy không khí lễ hội.


Các người mẫu trong thiết kế làm từ bao cao su nổi bật và tỏa sáng như trên sàn catwalk thật sự.


Một mùa Giáng Sinh nữa lại sắp xếp, những con phố Sài Gòn đang thay đổi sắc và trở nên sầm uất dòng người qua lại, hình ảnh các người mẫu xuất hiện tại đây như làm tăng thêm phần sôi nổi và tấp nập của khu thương xá Tax.


Để đưa bộ sưu tập thời trang độc đáo được kết từ bao cao su đến gần hơn với cộng đồng, dự án đã chọn Thương xá Tax và Saigon Centre làm trạm dừng chân để biểu diễn “Runway Condom Fashion Show in Saigon”.


Một chuyến du hành đầy thú vị của những thiết kế thời trang độc lạ và tuyệt vời này đã để lại nhiều ấn tượng cho người đi đường qua lại, của các bạn trẻ, những người bạn nước ngoài có mặt tại những con phố mà  “Runway Condom Fashion Show in Saigon” đã đi qua.


Rất nhiều người đã ùa ra đường để xem tận mắt những bộ mẫu thời trang độc đáo kết từ nhiều chiếc bao cao su này. Nhiều người cũng đã chụp hình lại và chia sẽ lên Facebook của mình ngay trong lúc đó.


Trong số những người đã từng tiếp xúc với những bộ sưu tập đó đều có chung một chia sẽ rằng không nghĩ những bộ thời trang này được làm từ bao cao su, nó thật sự rất hoành tráng và đẹp mắt.  Buổi trình diễn đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng mới lạ và những thông điệp ý nghĩa cho các bạn trẻ Sài Gòn cũng như bạn bè các nước. khác

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)