Ảnh - truyện vui 2010-11-19 15:24:05

Thời đại bạn sống (tuyệt vời nhất theo tôi nghĩ)


Bạn đã từng nghĩ rằng mình rất hạnh phúc khi sống tại thời điểm này không?

Tôi sẽ nói một vài lý do khiến bạn có thể tự hào về cuộc sống của mình.

Thời điểm bạn và tôi đang sống là thời điểm tuyệt vời nhất. Vì sao ư?



Thứ nhất: bạn có muốn sống trong chiến tranh triền miên như những năm tháng máu lửa của ông cha ta không. tôi đoán bạn trả lời không.



Thứ hai: thời điểm bạn đang sống liệu có gì quá khó khăn không khi bạn vẫn ngồi đây và đọc những dòng chữ này của tôi. Bạn có nghĩ rằng mọi chuyện quá tồi tệ đều do đầu óc bạn tự nghĩ ra hay không?



Còn cuối cùng: cho dù khoa học có phát triển mạnh thế nào chăng nữa, cho dù con người có di cư được lên hành tinh khác, nhưng chẳng phải thời gian chúng ta đang sống là thời điểm mà trái đất vẫn còn tươi đẹp hay sao.

Bạn thử hihf dung lại, từ khi phát kiến ra máy hơi nước đến giờ, Khoa học hiện đại thực sự mới chỉ phát triển trong khoảng 100 năm (tôi tính từ cuộc cách mạng KH-KT lần 1) nhưng những gì con người để lại trên hành tinh này là sự tàn phá khủng khiếp, môi trường thay đổi đến chóng mặt, càng ngày cang có những hiện tượng lạ, những bệnh tật mới nguy hiểm hơn rất nhiều. Thiên tai, bệnh tật, … những thứ đó có làm bạn lo ngại hay không nếu một ngày nào đó chính bạn sẽ bị. Hãy tưởng tượng xem nếu khoa học phát triển thêm 100 năm nữa thì như thế nào



Từ những suy nghĩ trên của mình, tôi nghĩ thời đại chúng ta đang sống tại thời điểm mà tôi nghĩ hạnh phúc nhất trong suốt hàng vạn năm phat triển cua con người.

(BẠN HÃY THỬ VẼ MỘT CÁI THƯỚC RỒI GHI LẠI NHỮNG THỜI ĐIỂM MÀ TÔI ĐÃ NÓI ROI VẠCH CHÚNG RA XEM TRƯỚC CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO, SAU CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO NHÉ)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)