Teen 24h 2011-09-15 18:04:52

Thổi bùng năng lượng cùng X-game Việt Nam 2011


Trong xu thế hội nhập hiện nay, một bộ phận giới trẻ ngày nay bắt đầu tìm kiếm sự mới lạ từ các bộ môn thịnh hành trên thế giới như skateboard (trượt ván), breakdance, beatbox hay patin. Không chỉ đơn thuần giải trí, những bộ môn này còn được xếp vào danh sách các môn thể thao mạo hiểm. Có lẽ chính điều này lại trở thành lực hút vô hình khơi dậy niềm đam mê, thổi bùng năng lượng của không ít bạn trẻ Việt năng động, ưa đam mê thử thách và cũng đồng nghĩa với việc số lượng tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị này ngày càng đông đảo.


Một sân chơi dành riêng cho bạn trẻ đam mê X-Game


Nếu một ngày dạo chơi tại các công viên, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy một bạn trẻ lướt trên tấm ván chỉ dài chưa đầy nửa mét, xoay bổng trên không vô cùng đẹp mắt. Hay trên những chiếc xe đạp nhỏ gọn, một teen boy xoay vòng, bật bánh thật điệu nghệ. Tất cả những hình ảnh đó đều được tựu chung dưới cái tên X-Game - những môn thể thao đòi hỏi tính mạo hiểm và kỹ thuật tinh tế. Tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay tại Đà Nẵng, Nha Trang, vào mỗi cuối tuần hoặc cuối ngày trong tuần đều dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh hăng say luyện tập của các bạn trẻ. Nhưng tất cả những sân chơi này vẫn là tùy hứng và ngẫu nhiên. Những bạn nào được tập hợp hẳn trong một câu lạc bộ tự phát thì còn chút hy vọng ổn định chỗ chơi. Còn lại vẫn là tự lực cánh sinh. Tại Việt Nam chỗ đứng của những bộ môn X-Game kể trên đang bị bỏ lửng. Bởi thế, một sân chơi dành riêng cho đam mê X-Game vẫn còn là nỗi khát khao, mong ước của nhiều bạn trẻ.



Sân chơi Xgame


Nhận thấy nhu cầu này, chương trình X-Game Việt Nam 2011 đã ra đời dưới sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng nước tăng lực Number 1 Dâu. Đây có thể là một mô hình mở ngỏ, giải tỏa cơn khát sân chơi cho giới trẻ hiện nay.

Chương trình X-Game Việt Nam quy tụ 6 môn thi đấu Skateboard, Patin, Breakdance, Beatbox, Facepainting và Yoyo. Tất cả bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 đến 25 trên cả nước đều có thể đăng kí thăm gia và trở thành một phần kiến tạo nên thành công sau cùng của sân chơi. Tại X-Game Việt Nam 2011 các bạn có thể thỏa sức thổi bùng năng lượng cùng những thử thách thú vị. Các bạn trẻ quan tâm đăng kí thông qua website www.royalmedia.com.vn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng truy cập vào website www.xgamevietnam.vn hay www.royalmedia.com.vn.


Hãy để X-Game Việt Nam 2011 giúp bạn “thổi bùng năng lượng, ngại gì thử thách”:






Vũ điệu breakdance:




Trình diễn skateboard



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)