Chuyện lạ 2010-12-02 10:23:43

Thợ xây bị đinh dài 8cm xuyên vào miệng


[size=2]Một người đàn ông ở Los Angeles, Mỹ, đã may mắn sống sót khi bị một chiếc đinh dài khoảng 8cm xuyên vào trong miệng và cắm ở sau hốc mắt.[/size]
Phim chụp chiếc đinh trong mồm Victor Benavidez. Ảnh: Pacific Coast News.
Trong lúc đang sửa mái nhà, chiếc máy bắn đinh trong tay Victor Benavidez bị bật ra khiến anh ngã về phía sau. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến Victor không kịp nhận ra điều gì, thậm chí còn không thấy đau. Chỉ tới khi thấy máu chảy ra từ miệng và không thể nói, Victor mới biết có một chiếc đinh trong mồm.

"Tôi không chắc điều gì nhưng cảm thấy một chiếc đinh. Mọi thứ rất nhanh, tôi chỉ kịp nghe tiếng bang, bang, bang. Tôi không thấy đau nhưng biết có điều không hay xảy ra với lưỡi và máu đang chảy ra", người thợ xây này kể.



Victor và chiếc máy bắn đinh, 'thủ phạm' gây tai nạn cho anh. Ảnh: Pacific Coast News.
Victor không thể kêu cứu mà phải ném chiếc mũ bảo hộ về phía anh trai để cầu cứu sự giúp đỡ. Chia sẻ trên The Sun, người đàn ông 28 tuổi trên cho biết: "Đến bệnh viện, bác sĩ chụp X quang cho tôi. Quả là vụ tai nạn hiếm gặp và tôi đã may mắn còn sống".

Dựa vào tấm phim chụp, các bác sĩ cho hay chiếc đinh chỉ cách vỏ não Victor khoảng 1 mm. Thiếu chút nữa, bộ não bị tổn thương dẫn tới việc anh có thể bị mù hoặc điếc. Bác sĩ phẫu thuật Kimberly Lee ở Bệnh viện Cedars-Sinai, Los Angeles, tiết lộ: "Chúng tôi đã phải dùng một chiếc kìm nhổ răng vì thực tế không có một thiết bị nào có thể lấy được dị vật ra lúc đó, hơn nữa, trong các tài liệu hay giáo trình y học cũng không có sách nào nói tới việc làm thế nào để lấy đinh ra khỏi mồm".



Chiếc đinh bị bắn vào miệng Victor. Ảnh: Pacific Coast News.
Theo Metro, Victor là trường hợp cực kỳ may mắn. Sau phẫu thuật, anh vẫn khỏe như trước. Vết thương do chiếc đinh tạo ra cũng liền rất nhanh. Hiện giờ anh đã quay lại với công việc và tiếp tục dùng chiếc súng bắn đinh đã gây tai nạn cho anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)