Tin tức - pháp luật 2014-02-23 00:45:36

thiêu sống 3 "cháu gái" ruột vì... ế vợ.


[size=6]Một người đàn ông Ấn Độ đã bắt cóc và thiêu sống 3 cháu gái chỉ vì ghen tức khi các em trai đã được đi lấy vợ còn mình thì chưa.[/size]
Thi thể cháy đen của 3 cô bé Akshaya, 9 tuổi, Suri, 6 tuổi và Khushi, 4 tuổi, được tìm thấy gần ngôi trường kỹ thuật của thị trấn Nizamabad, Andhra Pradesh, Ấn Độ. Đây cũng chính là khu vực cả gia đình các bé tham dự 1 lễ cưới của người quen vào ngày thứ Tư vừa qua.
 

3 nạn nhân gồm các bé Akshaya, 9 tuổi, Suri, 6 tuổi và Khushi, 4 tuổi.

 
Tiến hành kiểm tra hiện trường, cảnh sát còn phát hiện 1 chai xăng được đặt bên cạnh thi thể các nạn nhân. Cảnh sát trưởng khu vực Nizamabad, ông Tarun Joshi khẳng định "Đây là 1 vụ giết người có chủ ý".
 
Trước đó, cả 3 bé gái mất tích vào chiều ngày thứ Tư và vào lúc 22h30' cùng ngày, gia đình các nạn nhân nhận được cuộc gọi của ông Narendra Reddy, 37 tuổi - chính là bác ruột của các nạn nhân. Narendra Reddy thông báo ông ta đang ở Basser và chuẩn bị tự tử. 
 
Theo trang Times of India, ông Narendra Reddy đã dùng sô cô la để lừa bắt cóc rồi thiêu sống các bé.
 
Theo lời kể của họ hàng, người đàn ông này vô cùng chán nản khi chưa lấy được vợ như các em trai của mình.
 
Theo trang NDTV, hiện cảnh sát mới phát hiện ra chiếc đồng hồ cùng đôi dép gần chiếc cầu ở Basser, tuy nhiên, thi thể của ông Narendra Reddy vẫn chưa được tìm thấy.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)