Teen 24h 2017-05-01 11:44:57

Thiếu nữ giống nhân vật Hoa Mộc Lan gây sốt mạng


Những hình ảnh về cô gái được cho là rất giống nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau rầm rộ.

Cô gái này tên là Sasha Raphaelle Gloria, cô đã chiếm được tình cảm của cộng đồng mạng với vẻ ngoài đáng yêu và nhất là có chút hao hao giống nhân vật hoạt hình đình đám Hoa Mộc Lan.

Hình ảnh về cô gái hiện đang sống tại Philippines này được đăng tải trên mạng đã thu hút hơn 6.800 lượt cảm xúc, 6.130 lượt chia sẻ.

Sasha Raphaelle Gloria có nhiều nét tương đồng với nhân vật chính trong phim hoạt hình Hoa Mộc Lan


Sự nổi tiếng bất ngờ của Sasha Raphaelle Gloria còn thể hiện qua các trang mạng cá nhân của mình. Sasha nhanh chóng sở hữu hơn 78.000 người theo dõi trên Instagram và gần 2.000 người theo dõi qua Twitter. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú trước sự đáng yêu có phần rất giống nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Tài khoản Angela Bianca Lim bình luận: “Cô ấy nên thử giọng cho bộ phim Hoa Mộc Lan, cô ấy trông thật giống nhân vật trong phim”, hay bình luận của bạn Tin Tin: “Cô ấy trông thật giống Mộc Lan với mái tóc đen dài. Thật khó tin”.

Sự giống nhau với Mộc Lan này khiến Sasha bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.


Còn nhớ, Hoa Mộc Lan là bộ phim do hãng phim hoạt hình nổi tiếng Walt Disney phát hành. Ngay từ khi được công chiếu vào ngày 19/6/1998, bộ phim đã giành được thành công vang dội.

Nội dung bộ phim được dựng theo truyền thuyết Trung Quốc về nhân vật nữ tướng Hoa Mộc Lan vì quá thương cha nên đã cải trang thành nam nhi để thay cha ra chiến trận.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)