Tin tức - pháp luật 2012-07-19 03:44:26

Thiếu nữ bị cướp hãm hại tại nhà


[size=2]Đối tượng sau khi ra tay cướp tài sản, còn giở trò đồi bại đối với nạn nhân.[/size] Chị V.T.H (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) khi đi lên gác nhà mình để ngủ thì bất ngờ bị một thanh niên núp sẵn trong nhà dùng hung khí khống chế, sau đó trói tay, chân, rồi cướp đi hơn 900 nghìn đồng và 1 điện thoại di động. Đối tượng này còn giở trò đồi bại với chị H. ngay tại nhà, rồi tẩu thoát.

Nhận được tin trình báo, Công an quận Hải Châu đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai người bị hại, đồng thời, phối hợp với các đội nghiệp vụ, công an các phường trên địa bàn tiến hành xác minh, sàng lọc đối tượng.

Đối tượng Hoàng Mạnh Trung tại cơ quan Công an
Đến khoảng 16h30 ngày 17/7, lực lượng Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Mạnh Trung (SN 1982, trú phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM) đang tạm trú tại một khách sạn ở Đà Nẵng.

Tại cơ quan Công an, Hoàng Mạnh Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)