Chuyện shock 2011-01-10 11:30:45

Thiếu nữ 9X xinh đẹp thành 'người vượn' sau cơn bạo bệnh


Đang ở độ tuổi 18 đẹp rạng ngời, sau khi trải qua một cơn bạo bệnh phải dùng thuốc điều trị, khuôn mặt và thân thể của thiếu nữ Vương Mai bỗng nhiên mọc đầy lông rậm rạp.

Trước đây tại Trung Quốc cũng từng có một thiếu nữ tên là Trương Miện bỗng biến thành “người rừng” sau một vụ tai nạn ô tô phải điều trị hóa chất. Và câu chuyện này một lần nữa lại xảy ra với thiếu nữ Vương Mai 17 tuổi.




Cả gia đình và bản thân Vương Mai cũng không thể ngờ rằng sau cơn bạo bệnh cô lại biến đổi kinh khủng đến vậy, từ một thiếu nữ ưa nhìn, khuôn mặt cô lại biến thành khuôn mặt của đàn ông với râu ria xồm xoàm và chân tay thì “như người vượn”.

Thiếu nữ xinh đẹp mắc bệnh hiểm nghèo

Vương Mai hiện đang là sinh viên năm thứ nhất tại một trường đại học thuộc thành phố Thường Châu (Trung Quốc). Do tính cách hoạt bát và khả năng tổ chức tốt, cô được đảm nhận vai trò lớp trưởng. Vậy mà cuộc sống sinh viên tươi đẹp mới bắt đầu chưa được bao lâu, bất hạnh đã đổ ập xuống đầu cô gái trẻ này.




Mẹ Vương Mai đau khổ hồi tưởng lại: tháng 6/2010, Vương Mai đột nhiên phát hiện ra trên người có rất nhiều nốt đỏ rồi sốt cao. Dưới sự giúp đỡ của các bạn, Vương Mai đã tới bệnh viện trong thành phố kiểm tra và bác sỹ đã kết luận cô bị một chứng bệnh thiếu máu cấp tính rất nghiêm trọng và yêu cầu Vương Mai nhập viện ngay. Vương Mai đã gọi điện cho cha mẹ và bật khóc khi thông báo kết quả khám bệnh. “Tôi và cha cháu đều không dám tin vào sự thật này, một mặt vừa bảo cháu đi khám lại lần nữa, một mặt chúng tôi cũng khẩn trương gom tiền trị bệnh cho cháu”, cô Mạnh nói. Sau khi đi khám lại lần nữa, kết quả còn khiến Vương Mai và gia đình hoảng sợ hơn: chức năng tạo máu trong cơ thể Vương Mai gần như bị tê liệt nên cô không thể di chuyển, nếu di chuyển sẽ khiến cho não và nội tạng xuất huyết và sẽ nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi kích tố trị liệu, thiếu nữ thành “dã nhân”

Khi cha mẹ của Vương Mai vào viện với con gái, các bác sỹ lập tức hội chẩn, sau khi hội chẩn, phương án trị liệu đầu tiên được đưa ra là kìm chế miễn dịch ATG và những thuốc này đều được nhập khẩu từ Đức, nhưng lại chứa rất nhiều hóoc-môn nam.

Trước khi tiến hành trị liệu các bác sỹ cũng đã cảnh báo trước về tác dụng phụ của thuốc nhưng nó đã nằm ngoài sức tưởng tượng của gia đình Vương Mai, cho dù loại thuốc này giúp tạo máu rất nhanh. Toàn thân Vương Mai mọc đầy lông, đồng thời mặt cũng mọc râu quai nón. Khuôn mặt thiếu nữ thanh thoát ngày nào giờ đã biến đổi hoàn toàn. Sau 6 tháng dùng thuốc Vương Mai không khác gì “người rừng” với lông lá râu ria xồm xoàm.

Các bác sỹ đã an ủi Vương Mai và gia đình rằng, khi nào ngừng dùng thuốc thì cô sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Nhưng dù sao thì đây cũng là một cú sốc với thiếu nữ 17 tuổi này. Từ người năng nổ hoạt bát, Vương Mai bỗng trở nên lầm lì, ít nói và ngại giao tiếp.

Với số tiền trị bệnh ngày càng tăng đã khiến cho gia đình Vương Mai mệt mỏi cũng như kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Bộ dạng hiện giờ của cô càng khiến cho cha mẹ đau lòng hơn. Hy vọng rằng gia đình Vương Mai sẽ vượt qua được sự khủng hoảng này để đón nhận niềm vui khi cô trở lại trường học.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)