Tin tức - pháp luật 2011-02-18 06:01:30

Thiếu nữ 9x buôn hàng trắng


Có một gia đình đầy đủ cả cha mẹ nhưng rồi cha mẹ lần lượt vào tù vì ma tuý. 19 tuổi, cô gái xinh đẹp theo “theo vết xe đổ” của cha mẹ, bị bắt vì buôn ma tuý.


[size=2]Ngày 17/2/2011, Công an quận Đống Đa cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Vũ Tú Oanh (SN 1992, trú tại ngõ 503 đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) về hành vi mua bán trái phép các chất ma túy.[/size]



[size=2]Trước đó, thực hiện nhiệm vụ trinh sát hoạt động của tội phạm ma túy tại khu vực phố Tôn Đức Thắng, các chiến sỹ Cảnh sát phát hiện một cô gái trẻ gặp gỡ một số đối tượng có liên quan đến ma túy ở khu vực này.

Khoảng 1h đêm 12/1/2011, các chiến sỹ Phòng chống tội phạm ma túy – Công an quận Đống Đa mật phục tại khu vực gần ngã tư Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học và phát hiện, bắt quả tang Vũ Tú Oanh đang tàng trữ một số lớn lượng ma túy tổng hợp.

Thời điểm đó, khám xét chiếc túi xách của Oanh, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 95 viên thuốc dạng nén, màu ghi, trên mặt in chữ Z, có trọng lượng tổng cổng 23,283 gram, 90 viên hồng phiến có trọng lượng 8,098 gram; 15 túi ni lon đựng bột đá, tổng trọng lượng là 45,585 gram.

Tại cơ quan điều tra, Oanh khai rằng: thị đang trên đường đưa số ma túy trên cho một số "đại lý" ma túy ở Hà Nội, để cung cấp vào các vũ trường, quán bar…

Theo tài liệu điều tra, Vũ Tú Oanh thường mua ma túy của các đối tượng vận chuyển ma túy tổng hợp từ Quảng Ninh về Hà Nội và giao cho các "đại lý" ma túy để cung cấp vào các vũ trường, quán bar, sàn nhảy trên địa bàn thành phố.

Vốn sinh ra trong gia đình có cả cha và mẹ, nhưng chưa được bao lâu, cha mẹ Oanh lần lượt vướng vào vòng lao lý vì ma túy. Từ đó, Oanh về sống với bà ngoại. Nhưng tuổi già sức yếu, nên bà ngoại cũng không giữ được đôi chân “bất kham” của Oanh. Oanh cũng theo chân bố mẹ, tập tành buôn ma tuý.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)