Tin tức - pháp luật 2010-09-05 16:22:56

Thiếu nữ 14 tuổi chết trong nhà nghỉ vào ngày 2/9


Sau khi đôi nam nữ vào nhà nghỉ thuê phòng, người nam bỏ đi, còn lại cô gái. Nhân viên sau đó phát hiện cô này chết trong phòng, nạn nhân mới 14 tuổi.

Ngày 5/9, Công an quận Long Biên cho biết đang đã xác định được nghi phạm liên quan đến cái chết của một cô gái trong nhà nghỉ Ngọc Linh, phường Long Biên. Cơ quan điều tra đang truy bắt kẻ này.

Buổi chiều ba ngày trước, tại nhà nghỉ trên, nhân viên phát hiện ở phòng 202, cô gái chết trên giường. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, hai chân chống xuống nền nhà. Trên người cô gái không có dấu vết thương tổn hở. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có dấu hiệu ngạt, xung huyết phổi, tim và giác mạc chảy máu. Đặc biệt, bộ phận sinh dục của nạn nhân bị bầm tím, tụ máu. Cô gái không có giấy tờ tùy thân.

Theo tường trình của nhân viên nhà nghỉ, khoảng 0h15 ngày 2/9, cô gái này đi cùng một thanh niên trên xe máy Dream vào thuê phòng 202. Đến 6h15, ngày 3/9, gã đàn ông xuống lễ tân hỏi chỗ bán cháo rồi lấy xe đi mất. 14h cùng ngày, nhân viên kiểm tra và phát hiện ra sự việc.

Đến ngày 4/9, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân tên Thu, 14 tuổi, ở Việt Yên, Bắc Giang. Kẻ nghi vấn sát hại cô bé là Nguyễn Khắc Chung, 31 tuổi, ở Ngọc Lâm, Long Biên. Chung là người học việc tại nhà của bố cô bé.

Người nhà nạn nhân cho biết, ngày 1/9, Chung xin phép đưa cháu Thu đi Hà Nội chơi.

Chung hiện bỏ trốn. Cơ quan cảnh sát nhận định, qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, đây có dấu hiệu của vụ giết người, hiếp dâm.

* Tên nạn nhân đã thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)