Tin tức - pháp luật 2013-09-18 12:39:44

thiêu chết vợ mới cưới trong cơn.........ngáo đá.


Nguyễn Duy Thịnh lĩnh án tù chung thân tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Trường Sơn
Trong cơn ghen tuông mù quáng sau khi sử dụng ma túy "đá", Thịnh đã dùng xăng thiêu chết cô vợ mới cưới…
[justify] [/justify]
[justify]Sau khi hoãn phiên tòa vào ngày 28.8 để triệu tập thêm nhân chứng, ngày 18.9, TAND TPHCM đã đưa ra xét xử và tuyên án tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Duy Thịnh (SN 1978, ngụ phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM) về tội danh “giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5.2011, Thịnh vào một trung tâm ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cai nghiện ma túy. Tại đây, Thịnh quen và nảy sinh tình cảm với chị T - nhân viên đang công tác tại trung tâm này.

Ngày 11.11.2011, Thịnh và chị T tổ chức đám cưới, nhưng sau đó không đi đăng ký kết hôn. Cưới xong nhưng không có nơi ở, chị ruột của Thịnh thấy vậy nên cho cả hai dọn về sống chung tại căn nhà trên đường Phan Văn Trị thuộc phường 10, quận Gò Vấp. Thời gian chung sống với nhau chưa được bao lâu thì cả hai nảy sinh mâu thuẫn vì không làm ra tiền, lại còn mắc nghiện ma túy.

Khoảng 9h ngày 25.12.2011, chị T kêu Thịnh dậy uống thuốc phơi nhiễm HIV (do Thịnh đã bị nhiễm HIV trước đó). Sau đó, cả hai lấy ma túy tổng hợp ra sử dụng chung với nhau rồi đi ăn sáng. Do chị gái của Thịnh đòi lại căn nhà, nên chị T thu xếp đồ đạc để trả lại nhà.

Trong lúc chị T đang dọn dẹp thì Thịnh đi xuống nhà dưới, chiết xăng từ xe máy sang một chai nhựa với mục đích sẽ đốt chị T, vì y nghĩ rằng chị T đang để ý một người đàn ông khác. Cầm chai xăng trên tay, Thịnh đi lên lầu 3 nơi chị T đang dọn dẹp để tạt vào người, rồi châm lửa đốt.

Bất ngờ bị chồng biến thành ngọn đuốc sống, chị T la hét trong hoảng loạn. Thấy vậy, Thịnh dùng tay đẩy chị T vào nhà vệ sinh để dập lửa, nên cũng bị lửa táp vào tay, chân. 

Sau khi dập lửa, Thịnh kêu người dân đưa chị T đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 175. Do vết bỏng quá nặng, chị T đã tử vong tại bệnh viện. Thịnh cũng bị bỏng, sau khi điều trị xong thì bị bắt[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)