Thần tượng của bạn 2010-04-07 03:47:36

'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba nóng bỏng trên giường


[size=2]Loạt hình mới trong "The Killer Inside Me" khiến không ít khán giả bị choáng với cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa "thiên thần bóng tối" Jessica Alba và Casey Affleck. [/size] Mới đây, bộ phim hình sự ly kì "The Killer Inside Me" (Kẻ sát nhân trong tôi) đã giới thiệu một số ảnh mới của phim. Ngay khi vừa công bố, loạt hình này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các fan hâm mộ với những cảnh "giường chiếu" nóng bỏng giữa Jessica AlbaCasey Affleck.








Những hình ảnh nóng bỏng giữa Jessica Alba Casey Affleck trong"The Killer Inside Me"


"The Killer Inside Me" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn Jim Thompson và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Winterbottom. Lấy bối cảnh thập niên 1950, phim xoay quanh nhân vật Lou Ford, một quan chức cấp cao trong ngành cảnh sát ở một thị trấn nhỏ thuộc miền Tây Texas. Trong mắt mọi người, Lou Ford là một người chậm chạp và có phần tẻ nhạt nhưng thực chất hắn là một kẻ giết người hàng loạt điên loạn vô cùng nguy hiểm.




Casey Affleck vào vai kẻ giết người điên loạn trong "The Killer Inside Me"


Đảm nhận vai nam chính Lou Ford trong phim là nam diễn viên Casey Affleck, em trai của diễn viên nổi tiếng Ben Affleck. Sánh đôi cùng với Casey Affleck trong "The Killer Inside Me" là người đẹp Kate Hudson. Trong phim, nữ diễn viên này sẽ vào vai Amy Stanton - một giáo viên trung học và đồng thời là bạn gái của Lou Ford. Trong khi đó, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba sẽ vào vai cô gái làng chơi có tên Joyce Lakeland.




Kate Hudson


Ngoài Casey Affleck, Kate Hudson và Jessica Alba, "The Killer Inside Me" còn có sự góp mặt của các diễn viên Simon Baker, Ned BeattyBill Pullman. Dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả cuối năm 2010.

Một số hình ảnh trong "The Killer Inside Me":















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)