Sao thế giới 2011-05-07 06:28:46

'Thiên thần' áo tắm của sao kiêng sex


[size=2]C.J. Wilson, ngôi sao bóng chày đội Texas Rangers và cô người mẫu áo tắm Dominique Piek bí mật hẹn hò nhiều tháng qua. Chàng cầu thủ bảnh trai là người theo đạo Lão vốn có những quy định khắt khe về tình dục.[/size]
Cầu thủ bóng chày đẹp trai C.J. Wilson rất sùng đạo Lão. Ảnh: Lazycircle.
Chơi ở vị trí giao bóng, C.J.Wilson được biết đến với những pha bắt bóng chính xác và những cú ném uy lực. Tuy nhiên, điều mà nhiều người biết đến anh nhất lại chính là tín ngưỡng sùng đạo Lão của anh.

Wilson là một trong số ít cầu thủ dùng găng tay màu xanh khi thi đấu. Ảnh: Lazycircle.
Cầu thủ 30 tuổi tuân thủ theo nguyên tắc "sống thẳng" kiêng rượu, bia, các đồ uống kích thích, ma túy và quan hệ tình dục bừa bãi để có được sức khỏe và cuộc sống lành mạnh, trong sạch. Wilson cũng là một trong số ít các ngôi sao bóng chày sử dụng găng tay màu xanh trong khi phần lớn dùng găng tay màu nâu. Chàng cầu thủ đẹp trai này còn có niềm đam mê chính trị. Wilson từng phàn nàn, anh không thể bàn luận chuyện chính sự với bất kỳ ai trong đội vì họ chẳng thích thú gì đề tài này.

Dominique Piek, bạn gái nóng bỏng của Wilson. Ảnh: SI.
Trong khi đó, cô bạn gái Dominique Piek của anh nổi bật với làn da bánh mật khỏe khoắn. Người đẹp 24 tuổi sinh ra ở Nam Phi và làm người mẫu khi mới 14 tuổi. Piek từng quảng cáo cho Samsung và Speedo. Năm 2010, "chân dài" bốc lửa được tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated mời cộng tác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)