Teen 24h 2010-09-07 02:32:50

Thí sinh X Factor đánh nhau ngay trên sân khấu


Còn khán giả và ban giám khảo thì được một phen mắt tròn mắt dẹt vì trò hề lố lăng này.

[justify]Hai nhân vật chính đã làm gây náo loạn sân khấu ngày hôm qua trong chương trình X Factor không ai khác chính là cặp chị em 'bạn tốt' Abbey Johnston và Lisa Parker. Mới đầu khi bước lên sân khấu, cả hai đã tỏ ra có những hành động ngớ ngẩn và không mấy gây ấn tượng tốt với giám khảo khi đồng loạt trêu đùa hơi thái quá với hai vị giám khảo Simon Cowell và Louis. Sau đó những lời nói đùa vô duyên đó của Abbey Johnston và Lisa Parker đã bị chính khán giả có mặt ở trường quay la ó phản đối. Thật bất ngờ khi đáp trả lại hành động đó của khán giả, Lisa đã hét lên: "Im miệng lại".


Abbey (trái) và Lisa (phải) lúc mới lên sân khấu

Tất cả mọi người ở trường quay đã lặng đi, khán giả và ngay cả những nhà tổ chức đứng sau cánh gà cũng phải há hốc miệng vì ngạc nhiên trước những hành động thô lỗ như thế. Còn Simon Cowell - vị giám khảo nổi tiếng đanh đá nhất làng showbiz dường như đã gặp được đối thủ nên đành… im lặng trong ngỡ ngàng và chán chường hết sức. Mọi chuyện không dừng lại ở đó. Do quá chán trước hành động của Lisa nên Abbey đã quyết định… ném mic vào cô bạn và bỏ vào sau cánh gà. Lần này thì mọi nguời đều sốc… thực sự trước những hành động lố lăng và trẻ con đó. Sau khi Lisa và Abbey bỏ vào, nữ giám khảo xinh đẹp Cheryl Cole đã ngỡ ngàng quay sang hỏi các giám khảo khác rằng: "Họ sẽ quay lại chứ? Liệu họ có trở lại hát không".




Đánh nhau ngay trên sân khấu

Một phút sau, Lisa và Abbey quay trở lại sân khấu sau khi đã bình tĩnh hơn một chút. Họ cùng nhau hát bài hát That's My God. Tuy nhiên cặp đôi này đã có một màn trình diễn vô cùng tồi y như hành động của họ vậy. Chính vì lẽ đó mà sau khi kết thúc bài hát, Abbey Johnston và Lisa Parker không hề tạo được ấn tượng tốt với các giám khảo. Cheryl Cole dường như đã không biết nên tỏ thái độ gì trước màn trình diễn của hai chị em, còn nét mặt của 3 vị giám khảo còn lại thì vô cùng chán chường và miễn cưỡng.


Cả hai bỏ vào trong và cư xử vô cùng thô lỗ

Simon Cowell đã vô cùng nghiêm túc và nghiêm khắc chỉ trích thái độ thô lỗ của Abbey Johnston và Lisa Parker. "Các bạn đã vô cùng, vô cùng cư xử thô lỗ. Nhất là Lisa, bạn đã quát khán giả và nói với họ Im miệng lại. Đó là một hành động tồi tệ". Đỉnh điểm của màn trình diễn chưa dừng lại đó, khi Lisa tiếp tục tạo nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ khi cô nàng đã rất 'vô duyên' khi nói với nữ ca sĩ Natalie Imbruglia rằng: "Cô là ai thế?" ngay trên sân khấu trước hàng nghìn người. Và có lẽ không chịu được người 'đồng sự' của mình, Abbey đã ra 'đòn' quyết định bằng cách… vả ngay vào mặt cô bạn rồi bỏ vào sân khấu. Cả trường quay đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác, còn các vị giám khảo thì mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau. Cheryl Cole thậm chí còn che miệng và quay sang nói với Simon Cowell: "họ quá thô lỗ. Chẳng lẽ họ không cảm thấy xấu hổ sao?".




Abbey vẫn còn vô cùng giận giữ khi vào trong cánh gà


Giám khảo và nhà sản xuất hội ý ngay sau khi sự cố xảy ra

Có thể nói buổi tối hôm qua là một buổi phát sóng tồi tệ và thảm hại nhất của đài truyền hình Anh quốc. Chưa bao giờ trong một chương trình giải trí lớn và mang tính chuyên nghiệp như Xfactor lại xảy ra một trường hợp đánh nhau và thô bạo trên sân khấu. Các nhà sản xuất đã giận giữ đến nỗi họ đứng lặng ngắt đi và không nói được lời nào, còn Abbey thì hồn nhiên nói với phóng viên rằng: "Đây là lần cuối cùng tôi làm việc cùng Lisa. Cô ta đã hanh động như một con ngớ ngẩn". Tuy nhiên Abbey cũng không hề nhận thức được rằng những gì cô thể hiện cũng vô cùng ngớ ngẩn và thô lỗ y như thế.


clip Lisa và Abbey đánh nhau trên sân khấu

[justify]Có lẽ sau sự việc lần này, các nhà sản xuất chương trình và giám khảo sẽ phải chọn lựa ứng cử viên một cách chặt chẽ và cân nhắc hơn nữa, nếu như không muốn trò hề như tối qua lại tiếp tục diễn ra.[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)