Teen 24h 2010-10-11 23:17:00

Thí sinh Miss Teen 2010:Ấn tượng về một nữ sinh tuổi 17


- Kịch bản “độc”, diễn xuất tự nhiên, hát hay, đàn giỏi, múa võ nhuần nhuyễn… và bản lĩnh sân khấu vững vàng, nhiều tài lẻ kết hợp trong một phần thi đã giúp Vũ Diệu Linh tạo ấn tượng mạnh tại chung kết Miss Teen miền Bắc vừa qua.

17 tuổi, cô gái đến từ lớp Tin, THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh luôn khiến người đối diện cảm thấy thú vị vì cách trò chuyện nhí nhảnh nhưng rất chững chạc.



Tham dự cuộc thi Miss Teen 2010, Diệu Linh mang SBD 190.

Màn múa võ của “tự vệ nữ”

Phần thi tài năng của Diệu Linh mang tên “Tự vệ nữ”. Vở kịch bắt đầu bằng cảnh một cô bé (do Linh đóng vai) trong lúc đợi cô giáo dạy nhạc đến đã tự ôn bài bằng việc hát vang ca khúc Tiếng Anh Long Long Ago, sau đó cô bé đã trả bài bằng một bản violin da diết, cháy bỏng. Trên đường đi học về, cô bé bị một gã say rượu trêu ghẹo và đã tự bảo vệ mình bằng những đường võ điêu luyện, những thế bay người đẹp mắt.

Không ít khán giả đã bất ngờ trước một Diệu Linh có phần nhỏ nhắn lại mạnh mẽ khi “múa võ” như vậy. Và ít ai biết được, Linh chỉ có chưa đầy một ngày để khớp phần thi của mình với bạn diễn.

Linh nhớ lại: “Anh Thao - người tập võ với em học ở tận ĐH Thể dục Thể thao, Bắc Ninh. Anh phải tập đồng diễn cho đại lễ 1.000 năm Thăng Long nên thời gian tập rất hiếm hoi. Còn chị Thảo (đóng vai cô giáo dạy nhạc) là Á khoa nhạc viện năm nay đấy, em mới quen chị ấy lúc 19h ngày 25/9.

Trưa ngày 25/9, tan học là em và người bạn thân lên Hà Nội, 17h30 lên đến nơi thì mưa tầm tã. Em tới thẳng nhà chị Thảo để tập đàn. Vừa đói, vừa ướt nhưng cứ tập trước đã. Mới đầu không quen, em đánh sai liên tục. Chị Thảo vẫn dịu dàng, kiên nhẫn tập lại cùng em. Cảm thấy khá là ổn sau hơn 2 tiếng, em tiếp tục đi tập võ đến 23h30. Em với anh Thao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)