Nhạc 2009-10-08 00:11:00

Thêm một “người đẹp hát” chuẩn bị “lấn sân” Vpop


Một gương mặt đáng "iu" không còn xa lạ với khán giả Việt.
Còn nhớ thời điểm hồi đầu năm nay, một “làn sóng” các người mẫu, diễn viên quyết chí “cầm mic” làm ca sĩ đã khiến cho cộng đồng Vpop-fans khá choáng váng và có phần bị… bội thực. Tuy nhiên, sau những tuyên bố “hùng hồn” của nhiều nhân vật thì cho đến nay – đã gần hết năm 2009 chỉ mới một vài gương mặt có những kế hoạch âm nhạc cụ thể cho mình như Phi Thanh Vân, Trúc Diễm, Hà Anh… số còn lại khá đông thì dường như chỉ là phát biểu cho “bằng chị bằng em”.

Nhưng cứ tưởng trào lưu này đã đi qua thì thật bất ngờ khi sắp tới đây, Vpop lại được dự báo sẽ đón tiếp một loạt “nhân tố mới” có xuất thân là người mẫu, diễn viên nổi tiếng như Hoàng Điệp, Trang Nhung, Tăng Bảo Quyên…Trong số đó, ngoài Hoàng Điệp, Trang Nhung đã chính thức giới thiệu giọng hát của mình và vẫn đang tiếp tục trao dồi thêm kiến thức thì Tăng Bảo Quyên lại là một trường hợp thú vị khác.


Tăng Bảo Quyên

Xuất phát điểm là sinh viên của trường CĐ Sân khấu – Điện ảnh, với lợi thế ngoại hình và khả năng diễn xuất, Tăng Bảo Quyên đã nhanh chóng gây được chú ý với nhiều vai diễn lớn – nhỏ trong các bộ phim: “Hướng nghiệp”, “Gió thiên đường”, “Ván cờ tình yêu”, “Mười”, “Mùi ngò gai”,“Linh Lan trắng”… và hóa thân thành thành công hàng loạt nhân vật có tính cách khác nhau trên sân khấu kịch 5B, Tp.HCM. Ngoài ra, Tăng Bảo Quyên còn là một người mẫu ảnh khá “đắt khách” nhờ vào khả năng tạo dáng trước ống kính khá chuyên nghiệp.





Tuy nhiên, nếu từng theo dõi xuyên suốt cuộc thi Vietnam Idol năm đầu tiên, khán giả sẽ nhận ra ngay Tăng Bảo Quyên cũng đã từng tham gia tìm kiếm cơ hội nhưng đáng tiếc là may mắn đã không đến với cô nàng. Không nản chí, sau một thời gian tạm gác niềm đam mê âm nhạc để tập trung cho điện ảnh, tới đây Tăng Bảo Quyên sẽ chính thức giới thiệu giọng hát của mình trong bộ phim nhựa “Giao lộ định mệnh” mà cô nàng vào vai chính. Đượ biết để chuẩn bị cho lần “khoe” giọng này, Tăng Bảo Quyên đã âm thầm tập luyện một thời gian khá dài. Và sau dự án mang tính “nhá hàng”, một kế hoạch âm nhạc dài hơi đã được lên và hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khán giả một ca sĩ Tăng Bảo Quyên đáng yêu, dễ thương nhưng cũng không kém phần gợi cảm trong thời gian tới.



Hiện tại, Tăng Bảo Quyên đang ở Mỹ cùng Huy Khánh, Bình Minh, Ngọc Diệp… ra mắt bộ phim “Chuyện tình xa xứ” (đã được trình chiếu rộng rãi ở Việt Nam vào dịp Valentine 2009). Trong lúc chờ đợi các kế hoạch âm nhạc của Tăng Bảo Quyên được công bố, cùng chúng tớ ngắm những hình ảnh mới nhất của cô nàng “chộp” khá là tình tứ với anh bạn thân – ca sĩ Thái Triệu Luân nhé!

























Photo: Vũ-Art
Make-up: Minh Hoàng
Fashion: Miss Sixty – Energie
Stylist: Aaron Kwok
Thực hiện: Nguyễn Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)