Bóng đá 2012-07-15 15:29:49

Thêm Aston Villa nhảy vào tranh Carroll với Milan


(BongDa168.com) - Sau Fulham và West Ham, một đội bóng Anh khác là Aston Villa đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Andy Carroll cùng với Milan.



Andy Carroll đang được cả Aston Villa quan tâm


Carroll không nằm trong kế hoạch của tân HLV Liverpool - Brendan Rodgers. Đã có tin cho rằng Milan và West Ham muốn mượn chân sút người Anh. Bên cạnh đó, Fulham cũng muốn dùng Clint Dempsey đổi lấy Carroll. Mới nhất, Aston Villa coi như đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của cựu ngôi sao Newcastle, khi HLV Paul Lambert từ chối loại bỏ khả năng chiêu mộ Carroll.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó”, Lambert phát biểu. “Tôi không thể nói rằng tôi không muốn có cậu ấy”. Cách đây ít ngày, Rodgers khẳng định sẵn sàng để Carroll rời Anfield nếu cảm thấy điều đó cần thiết. Về phần mình, Carroll chưa chính thức lên tiếng về tương lai của anh do hiện tại vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, sau khi đã phải căng sức tập luyện và thi đấu cho ĐT Anh tại EURO 2012.

Carroll năm nay 23 tuổi. Anh đã chơi cho Liverpool được 2 mùa. Sau 56 lần ra sân trên mọi đấu trường, chàng trai gốc Gateshead này đóng góp 11 pha lập công cho The Kop. Trong khi đó, chỉ mất một nửa mùa 2010/11 là anh đã có ngần ấy bàn thắng cho Newcastle. Sau khi Liverpool mua thành công Fabio Borini từ Roma, cơ hội đá chính của Carroll tại Anfield giảm xuống đáng kể.

Không loại trừ khả năng Carroll đồng ý cập bến Aston Villa, bởi lối chơi của The Villans rất hợp với anh. CLB Villa Park chủ yếu dựa vào những đường tạt bổng từ 2 cánh để tấn công đối phương. Nếu tới đây, Carroll sẽ phát huy hết sở trường của mình là khả năng đánh đầu ghi bàn. Tại EURO 2012 trong màu áo ĐT Anh, anh cũng vừa ghi 1 bàn tuyệt đẹp bằng đầu vào lưới Thụy Điển sau cú tạt chuẩn xác của thủ quân Steven Gerrard.

Trước Carroll, Aston Villa mới mua 3 cầu thủ không quá nổi tiếng là Brett Holman, Karim El Ahmadi và Matthew Lowton.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)