Tình yêu - giới tính 2011-06-28 02:43:13

Thay Đổi Ph Cách 'Yêu' Mới Lạ :X:X


Tại sao phải giới hạn những trải nghiệm của bạn ở mức thông thường khi mà có cả một thực đơn những món ăn ngon đầy gợi tình ngoài kia để bạn thử? Việc trộn lẫn thói quen tình dục của bạn sẽ mang lại sự bí ẩn và mạo hiểm- hai đặc tính giữ cho mọi thứ trên giường luôn mới mẻ cho đời sống tình ái của bạn. Hãy bắt đầu bằng cách áp dụng 7 kiểu yêu dưới đây.

Yêu chậm rãi

Khi hai bạn có nhiều thời gian, một cuộc ái ân đầy xúc động và sâu sắc có thể là một bài trường ca và giúp tăng cường mối quan hệ. Với một cuộc yêu gợi tình, tất cả không chỉ là về kết quả mà bạn và chàng sẽ có được mà còn là cả quá trình hai bạn đạt được nó. “Khi hai người chậm lại và cố gắng để kiểm soát cơn cực khoái của mình, cả hai sẽ tập trung nhiều hơn vào việc khám phá cơ thể của nhau và cùng nhau thưởng thức” Deb Levine, tác giả của “Niềm vui của việc kích thích tình dục qua Internet” cho biết.

Những lợi ích về mặt tình cảm cũng được kéo dài hơn. “Việc biết được chàng quan tâm tới bạn đủ để thể hiện tình yêu đó bằng việc âu yếm cơ thể bạn trong hàng giờ liền, và rằng bạn là ưu tiên số một của chàng khiến cho bạn cảm thấy tự tin và yên tâm” Levine tiết lộ “Hơn nữa, sự liên kết giữa hai người nói chung sẽ trở nên mật thiết hơn bởi vì bạn đã biến căn buồng ngủ thành nơi để hai người hưởng thụ cùng nhau, không chỉ là về những cảm giác nhục dục”.

Yêu nhanh

Một cuộc “yêu” nhanh chóng gần giống như một trận động đất vậy: nó khiến lượng hooc môn adrenaline của bạn tăng vọt trong giây lát và khiến bạn cảm thấy bủn rủn cả chân tay. Bên cạnh việc giúp giải phóng ham muốn bị dồn nén bấy lâu của bạn thì sự chủ động khởi xướng của bạn có thể là lời khen sau cùng dành cho chàng vì nó cho thấy bạn “thèm muốn” chàng nhiều đến mức nào.



Làm chàng bất ngờ ngay khi bước chân vào nhà bằng yêu nhanh (Ảnh minh họa)


Ngoài ra, khi chàng đã có một ngày đầy căng thẳng thì một cuộc “chơi đùa” nhanh và náo nhiệt thực sự sẽ giúp chàng rất nhiều. Một cách đơn giản là: “Đôi khi các chàng trai cần sự chậm rãi, và đôi khi họ lại chỉ muốn “giải tỏa” thật nhanh” Tiến sĩ William Fitzgerald, một nhà trị liệu tình dục đã nghỉ hưu ở San Jose, California nói.

Khi bạn biết rằng chàng đang trong trạng thái vội vàng và đầy hứng khởi, đừng bận tâm tới chuyện cởi hết quần áo- hãy lôi “cậu bé” của chàng ra khỏi quần và kéo chiếc quần lót của bạn sang một bên. Tất cả những gì bạn cần cho một cuộc hoan lạc tốc độ thành công là chất bôi trơn, tiến sĩ, nhà trị liệu tình dục Donald Etkes ở Los Angeles tiết lộ. “Đó sẽ là người bạn tốt nhất của bạn khi bạn không có thời gian để hoàn toàn “được khởi động”

Yêu theo kiểu “phô trương”

Có thể bạn nghĩ rằng đứng phát biểu trước 500 người còn dễ dàng hơn là “một mình” trước mặt người đàn ông của bạn, nhưng sự liều lĩnh đó cũng có thể rất đáng giá - các chuyên gia tiết lộ rằng chuyện xem một người phụ nữ “tự thỏa mãn” chính mình là một trong những việc đứng đầu trong danh sách những ước muốn của hầu hết nam giới.

Nhưng nó không chỉ là một màn trình diễn riêng tư; đó còn là một cơ hội để dạy cho chàng biết chính xác cách bạn thích được kích thích.

Tiết lộ cho chàng biết cách bạn làm chủ “lãnh địa” của chính mình là một trong những điều bí mật và riêng tư nhất mà bạn có thể làm.



Một cuộc yêu cuồng nhiệt là điều ai cũng muốn (Ảnh minh họa)


Yêu theo kiểu an ủi

Bất cứ ai cũng thèm khát một cuộc mây mưa nóng bỏng và cuồng nhiệt. Nhưng đôi khi tất cả những gì bạn muốn là ân ái nhẹ nhàng: Có thể nó không hấp dẫn, nhưng nó khiến bạn cảm thấy tuyệt vời. “Mọi người làm chuyện ấy vì rất nhiều lý do khác nhau, và một trong số đó là để được xoa dịu và an ủi” Tiến sĩ Michael Seiler, một nhà trị liệu tình dục hôn nhân tới từ Chicago nói. “Làm cho nhau cảm thấy được yêu thương và quan tâm là cách tốt nhất để kết hợp giữa các yếu tố tâm lý và thể chất trong mối quan hệ của bạn lại với nhau”.

Yêu cuồng nhiệt

Đây là kiểu “yêu” chân thực, nguyên thủy nhất với những âm thanh đầy gợi tình sẽ đánh thức những người hàng xóm của bạn, làm những con vật nuôi sợ hãi, và khiến khung giường của bạn rung lên bần bật - càng nhiều quằn quại và nảy người lên thì càng tốt.

Bất cứ cuộc truy hoan nào cũng bắt đầu với tư thế bốn-chân (còn được biết đến như kiểu “con chó”). Nắm lấy tay chàng và vòng chúng quanh eo bạn - một dấu hiệu thể hiện rằng bạn muốn chàng giữ lấy và đẩy mạnh - và chàng sẽ đáp trả lại tiếng gọi bản năng của bạn. Hãy cúi đầu xuống, nó sẽ giúp bạn thả lỏng toàn bộ phần cột sống của bạn để bạn có thể thoải mái di chuyển hông của mình.

Yêu “chinh phục”

Đàn ông là những sinh vật thích chinh phục, đó là lí do tại sao họ thấy thật hứng khởi khi bạn để cho họ giữ vai trò tiếp quản. “Nếu chàng cảm thấy như mình đang đứng ở đỉnh cao trò chơi của chính chàng thì sự đầu hàng của bạn sẽ là một sự nếm trải quyền lực và một sự kích thích lớn” Fitzgerald tiết lộ.

Ở màn dạo đầu, hãy để đôi chân bạn mở rộng ra và giữ chặt lấy đầu giường hoặc gối ở trên đầu để toàn bộ cơ thể bạn phơi bày trước chàng. Sau đó mời chàng nằm trượt lên trên giữa hai chân bạn. Cùng phối hợp với những cú tấn công của chàng bằng cách đẩy người về phía chàng và nâng chân bạn lên cao.



Phụ nữ có thể thống trị khi 'yêu' (Ảnh minh họa)


Như vậy chàng sẽ có không gian để điều chỉnh cơ thể và luân phiên giữa những cú đẩy sâu và những cú đâm ngắn. Đặt chân lên vai chàng để chàng có thể túm lấy mắt cá chân của bạn và đặt chúng vào nơi chàng muốn. “Hãy nói với chàng rằng bạn muốn chàng giúp bạn lên đỉnh” Etkes nói. “Điều này có nghĩa là bạn muốn chàng điều khiển mọi việc bởi vì chàng có những kĩ năng để cho bạn cái bạn muốn

Yêu với sự thống trị của phái nữ

Nếu gần đây chàng luôn là người “cầm trịch” thì đã đến lúc bạn đoạt lấy dây cương rồi đó. Nhưng một cuộc “đảo chính” thực sự kích động phải thật bất ngờ và không cần dàn dựng trước, vì vậy hãy chờ cho đến khi bạn cảm thấy thực sự bị kích thích, lúc đó, hãy ngồi lên trên người chàng, và nói: “Em muốn làm chủ đêm nay”. Sau đó, nhẹ nhàng nắm lấy “cậu bé” của chàng và cọ xát nó xung quanh “cô bé” của bạn như thể chàng là một thứ đồ chơi tình dục của riêng bạn vậy.

Một khi chàng đã ở trong bạn, hãy đè hai tay chàng xuống giường hoặc dùng một chiếc khăn quàng hay một chiếc tất để buộc chàng vào đầu giường trong khi bạn chuyển động theo vòng tròn trong lòng chàng. Hoặc là hãy thử động tác nóng bỏng này: đưa ngực bạn về phía mặt chàng và hướng dẫn cho chàng biết cách dùng lưỡi- bộ phận duy nhất trên người chàng có thể tự do hoạt động để mơn trớn núm vú của bạn. Chàng sẽ vui vẻ đáp ứng lời đề nghị đầy hấp dẫn và gợi tình này của bạn.

Một tư thế thể hiện sự làm chủ khác là: nàng-ở-phía-trên 69. Chà xát phần nóng bỏng của bạn vào lưỡi chàng và xoay tròn hông cùng nhịp với dịch vụ môi mà bạn đang thưởng cho chàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)