Chuyện shock 2012-01-17 01:50:04

thầy chùa đây sao?????????


3ahh3 Công an huyện Đông Hải - Bạc Liêu và VKSND cùng cấp thống nhất khởi tố hành vi “hành hạ người khác” đối với ông Trịnh Quốc Dậm (44 tuổi), trụ trì chùa Phước Điền, xã Long Điền, huyện Đông Hải. Thông tin trên được thượng tá Huỳnh Tấn Thành, Trưởng Công an huyện Đông Hải, xác nhận vào chiều 15-1. Theo ông Thành, quyết định khởi tố sẽ được tống đạt đến ông Dậm trong tuần tới nhưng sẽ cho ông được tại ngoại.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào sáng 10-11-2011, cô Nguyễn Ngọc Ánh, giáo viên chủ nhiệm lớp 1C Trường Tiểu học Long Điền A, phát hiện học trò của mình là Trần Văn Khỏe (8 tuổi) vào lớp chân đi cà nhắc, mặt đầy vết trầy xước nên tìm hiểu nguyên nhân. Khỏe nói rằng bị cha nuôi là ông Dậm đánh.

Làm việc với các cơ quan chức năng, ông Dậm đã thừa nhận toàn bộ hành vi đánh cháu Khỏe. Ông Dậm khai đã xin cháu Khỏe từ chùa Long Phước (phường 7, TP Bạc Liêu) về nuôi được 2 tháng. Trong khoảng thời gian này, ông Dậm không nhớ nổi bao nhiêu lần đã đánh đập cháu.


Một ngày trước khi bị công an mời làm việc, ông Dậm đã đánh cháu Khỏe bằng cây trâm bầu, để lại nhiều thương tích.

Theo ông Dậm, nguyên nhân là vì cháu không nghe lời ông răn dạy và lấy điện thoại di động của người lạ chơi.

Sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị, Khỏe đã được đưa trở về chùa Long Phước ở TP Bạc Liêu, nơi cha cháu đã gửi cháu vào nuôi để đi lấy vợ khác sau khi vợ mất







3ah
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)