Tin tức - pháp luật 2011-12-17 05:01:48

'Thất tình, hận đàn ông' nên tự cạo đầu, xăm hình quái vật?


“Tôi vô tội”!

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ tên Giang, quê Nghệ An làm đơn tố cáo gửi tới các cơ quan chức năng về việc bị bà chủ của mình hành hạ, cạo trọc đầu, xăm hình quái vật, mới đây, trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, người bị tố cáo tên Nguyễn Thị Trâm Anh, trú tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu, nơi Giang từng làm việc đã phản biện tất cả những lời nạn nhân đưa ra.

Dù sự thật đang được các CQĐT công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tích cực điều tra để làm sáng tỏ nhưng xung quanh vụ việc này có nhiều luồng dư luận trái chiều.

Trong hầu hết các cuộc tiếp xúc của chúng tôi với nạn nhân và người bị tố cáo Trâm Anh, mỗi người đều đưa ra những dẫn chứng chứng minh mình hoàn toàn vô can, vô tội.

Đặc biệt, từ phía bà chủ Trâm Anh đã phản ứng khá gay gắt về những lời tố cáo của Giang. Trong các “bằng chứng” đưa ra, bà này luôn khẳng định mình bị vu oan và thầm trách Giang đã nhanh chóng vội “quên ơn bội nghĩa”.

Theo lời bà chủ, nơi Giang từng làm việc thì mình đã bị vu oan
Bà Trâm Anh nói, việc cắt tóc, xăm mình Giang làm ở đâu, khi nào tôi không biết. Khi sự việc đã rồi thì tôi nghe Hương, làm cùng với Giang kể lại rằng Giang đang thất tình, rất hận đàn ông và muốn cắt tóc, xăm vào mặt vào mình để trả thù đời. Giang còn nói rằng nếu không chở Giang đi xăm thì Giang sẽ tự tử.

Thậm chí, theo lời bà chủ này, việc bị “tố” mình đe dọa và ép nạn nhân: một là chịu tạt axít hoặc cắt tóc và xăm vào mình, vào mặt là hoàn toàn do Giang dựng lên để tố cáo vì tôi không cho Giang quan hệ với chồng.

Anh Trần Đại Long, người trực tiếp xăm hình lên mặt và ngực Giang cho biết “chiều ngày 28/11 có một người (Hương bạn của Giang) chở Giang đến xăm mặt tại quán, 3 hình quái vật đều do Hương chỉ định. Lúc đó nhìn Giang tâm trạng rất là buồn”.

Ngay như chuyện bị Giang viết tường trình trong đơn gửi đến CQĐT công an tỉnh Nghệ An là suốt thời gian ở tại nhà bà chủ luôn bị khủng bố về tinh thần, ép phải đi “tiếp khách” (bán dâm) và không được về quê thường xuyên.

“Tháng 4 vừa rồi tôi còn về nhà Giang ở Nghi Lộc chơi, người nhà của Giang cũng coi tôi như người thân thì lấy gì mà bảo tôi cầm tù Giang”. Hơn nữa không chỉ Giang làm ở nhà chị mà còn có chị họ Giang và 3 người khác nữa, lẽ nào 3 người kia không hề biết việc bà chủ ép Giang đi “tiếp khách”?!

Việc này qua kiểm tra hệ thống phòng trong nhà, chúng tôi hoàn toàn không thấy có dịch vụ kinh doanh karaoke như lời của Giang.

Ông Bùi Mạnh Hùng- Trưởng công an phường Thắng Nhất khẳng định: “Quán không có đăng ký kinh doanh dịch vụ karaoke, khi chúng tôi đến kiểm tra quán cũng không hề có. Hơn nữa quán chưa từng có biểu hiện nghi vấn vi phạm pháp luật”.

Ngoài những tình tiết đã nêu trên, còn rất nhiều vấn đề mà vợ chồng Trâm Anh tường trình với cơ quan điều tra hoàn toàn trái ngược với Giang.

Dư luận đang quan tâm đến việc vì sao ngoài Giang còn có 3 người nữa là chị họ của nạn nhân vẫn không hề tố cáo khi biết được sự việc cô gái này bị “cầm tù, ép đi bán dâm” trong một thời gian dài? Phải chăng phía sau lưng gia chủ Trâm Anh còn có một thế lực xã hội đen khác đe doạ, khống chế các nạn nhân hay đây chỉ là câu chuyện “dựng” lên để Giang trả thù cá nhân?.

Vết xăm của nạn nhân đang bị nhiễm trùng.

Chủ quán thẩm mỹ Hồng Phượng, nằm trên đường Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An; nơi Giang đang điều trị xóa hình xăm cho hay, hiện vết xăm của Giang đang bị nhiễm trùng nặng, phải tiêm kháng sinh.

Nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng là có thể do sau khi xăm xong, gặp trời nắng, Giang lại phải trải qua 4 ngày về quê không tắm rửa gì nên bị nhiễm trùng.

Chủ tiệm cũng cho biết, nếu bị nhiễm trùng nặng thì vết xóa sẽ rất khó lành lặn trở lại như ban đầu và khả năng này là rất cao.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì có một cơ sở thẩm mỹ viện tại Hà Nội đã nhận lời chữa trị xoá các hình xăm miễn phí trên khuôn mặt, ngực của Giang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)