Chuyện shock 2011-07-17 03:16:56

thật là man rợ


[size=2]Hai chàng trai trẻ máu me be bét tạo dáng với nhau đã tạo nên một bộ ảnh khó có thể xem kỹ vì quá kinh dị. [/size]
Trong thời gian qua, giới trẻ Việt đã không ngừng du nhập và sáng tạo nên những trào lưu chụp ảnh mới như người bay, nằm sấp, thoát xác… Những bộ ảnh này tạo nên không khí… vui vui, chút giải trí cho cuộc sống đời thường vốn đã quá nhiều điều… bình thường.

Giới nghệ sĩ Việt thì lại có trào lưu chụp ảnh với… sợi xích. Nhưng những sợi xích đó chỉ bé tý so với những nội dung khác của bộ ảnh, và chẳng "thấm tháp" vào đâu so với chủ thể được gọi tên.

Thế nhưng mới đây, một nhóm các chàng trai còn thực hiện bộ ảnh vừa quằn quại vừa kinh dị khiến không ít người kinh ngạc vì sự táo bạo.
Trong một bức ảnh, chàng trai như hóa thân thành người sói đang bị nhốt trong ngục tù, xích sắt. Trên người, trên quần áo và các bức tường bôi đầy máu (dàn dựng bằng phẩm màu).




Một trong số khá nhiều bức ảnh quằn quại kinh dị.


Tại một bức ảnh khác, hai chàng trai đang ở tư thế đau khổ chấp nhận số phận. Một chàng trai rã rời bên sợi xích, chàng còn lại tay cầm một thanh kiếm dí vào ngực người đối diện.




Hai chàng trai trong tư thế sẵn sàng giết và chết.


Trên mạng, những bức ảnh trên đã khiến mọi người bất ngờ, các bạn bè của người chụp thì bày tỏ thái độ ngạc nhiên vì cách dàn dựng, cách thể hiện….

Tuy nhiên, đối với những người vô tình xem chuỗi "tác phẩm" này thì quả thực đó là điều khó có thể khen ngợi. Nhiều bạn trẻ cho rằng không dám xem vì sợ đêm mất ngủ, một số khẳng định không thể chấp nhận được, hoàn toàn phản đối những thú chơi như thế này.

Thành viên có nickname Tắc Kè khi xem những hình ảnh này đã thốt lên: "Điên cuồng, rùng rợn. Chụp ảnh để thỏa mãn. Thay vì mấy thứ thiếu vải thì lại là mấy cái máu me. Xu hướng phát triển theo hướng tiêu cực, nội dung không hướng đến một ý nghĩa nào đó có tính cộng đồng".

Một thành viên khác là Green cũng nhận định: "Mình ủng hộ những bạn sống theo phong cách emo (là trường phái tôn thờ cảm xúc, sống nhiều theo cảm tính) thực sự, nó cá tính và khá sâu sắc nhưng cái kiểu emo này thì quả thật rất ấu trĩ".

Thậm chí, một thành viên theo trường phái emo lại khẳng định rằng đó không phải là phong cách chụp ảnh kiểu emo.

"Những người như bọn em không có cái kiểu ra sức làm cho mình là emo như thế. Thường những bức ảnh theo kiểu emo là do mỗi người lấy cảm xúc của mình, cảm xúc thật chứ không phải vì muốn chứng tỏ gì đó. Đây chắc chắn không là một trong các kiểu chụp ảnh emo" - thành viên Miku chia sẻ.
Miku cũng cho biết cảm nhận của mình là rất kinh khủng khi nhìn những tấm hình như vậy: "có thể là họ muốn thăng hoa cảm xúc, nhưng em có cảm giác trông rất ngông cuồng".

Vào đầu tháng 6/2011, nhà văn Lê Hoài Anh đã có một cuộc với màn trình diễn quằn quại với những vết cắt chằng chịt trên thân thể. Tuy nhiên, đó là cách anh thể hiện tinh thần dân tộc, với những vết cắt chính là những con số, những tọa độ của kinh tuyến, vĩ tuyến của đất nước Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)