Bóng đá 2011-07-19 16:37:26

thật hay đùa vậy.... Fabregas có thể tham dự trận giao hữu giữa MU và Barca


Cesc Fabregas bước ra từ đường hầm sân vận động, rạng rỡ với chiếc áo số 4 của Barca và vui vẻ bắt tay đối thủ quen thuộc Manchester United. Đó là viễn cảnh không quá xa vời với fan Barca.

Tương lai của Cesc Fabregas tiếp tục là đề tài “nóng hổi” ở Anh và Tây Ban Nha. Theo tờ Daily Mail, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ từ chối lời thỉnh cầu ở lại Emirates của HLV Arsene Wenger. Không những vậy, cựu cầu thủ Barca còn muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng về Nou Camp trước ngày 31/7, thời điểm Barcelona du đấu tại Mỹ và chạm trán Manchester United trong trận giao hữu đáng chú ý ở Washington.

Fabregas có thể tham dự trận MU - Barca trong màu áo nhà ĐKVĐ
Champions League

Vào giữa tuần này, Cesc Fabregas và HLV Arsene Wenger sẽ chính thức có buổi nói chuyện để đưa ra những quyết định cuối cùng về tương lai của anh. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy Fabregas đangkhao khát tới Nou camp.

Hiện Barcelona vừa tập trung trở lại và HLV Pep Guardiola vẫn chưa trao chiếc áo số 4 cho bất kì thành viên nào trong đội hình. Ý đồ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là để dành áo số 4 cho Fabregas. Đây cũng là số áo gắn liền với tên tuổi của Pep khi ông còn khoác áo Barca với tư cách cầu thủ.

Sau khi trở về từ tour du đấu Malaysia và Trung Quốc, các cầu thủ The Gunners sẽ tập trung tại sân tập London Colney vào ngày hôm nay. Fabregas tiếp tục vắng mặt vì đang điều trị chấn thương gân kheo. Chính vì vậy, HLV Wenger khó có thể đưa anh vào danh sách lên đường thi đấu giao hữu ở Đức, gặp Cologne vào ngày 23/7.

Trong hai kì chuyển nhượng mùa hè liên tiếp 2010 và 2011, Arsenal đã lần lượt từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng và 31 triệu bảng cho Fabregas. Ban lãnh đạo đội bóng London sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu Barca đưa ra mức giá 35 triệu bảng.

Trích: [size=4]zing.vn[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)