Bóng đá 2012-08-09 02:13:48

Thất bại thương vụ Moura, Sir Alex nổi cáu chỉ trích cách tiêu tiền của PSG


(BongDa168.com) - Do bị hất cẳng trong thương vụ Lucas Moura, HLV Alex Ferguson đã quay sang kịch liệt phản đối cách tiêu tiền “điên rồ” của gã nhà giàu thủ đô Paris.

Vào ngày hôm qua, BLĐ Paris St Germain đã chính thức tuyên bố đã có được tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil, Lucas Moura với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Đây là thương vụ khá bất ngờ bởi trong suốt thời gian qua, tiền đạo Sao Paulo luôn là mục tiêu theo đuổi số 1 của 2 ông lớn, Inter Milan và Man Utd.



Theo tiết lộ, để có được Lucas Moura, “gã nhà giàu” thủ đô Paris đã phải bỏ ra số tiền lên tới 45 triệu euro (35 triệu bảng). Trước thông tin này, HLV Alex Ferguson không khỏi giật mình về cách tiêu tiền “điên rồ” của đội bóng nước Pháp.

“Tôi thực sự ngạc nhiên khi một CLB có thể trả 45 triệu euro (35 triệu bảng) cho cầu thủ mới 19 tuổi. Nếu như muốn để tạo sự chú ý thì PSG cũng đã được biết đến khi chiêu mộ thành công Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic từ Milan”, Sir Alex bày tỏ quan điểm.

“Tháng trước họ đã chi tiêu 150 triệu bảng và như bạn biết đấy, chỉ có UEFA mới là cản trở cho tham vọng của họ. Trong điều kiện của bóng đá châu Âu,bạn không thể tham dự chỉ đơn giản với việc là lên ngôi đầu ở giải VĐQG hay xếp thứ hai, quan trọng là bạn phải có lời mời. Hy vọng là UEFA sẽ thể hiện sức mạnh của mình. Khi ai đó trả 45 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi thì bạn có thể khẳng định rằng bóng đá đang trở nên điên rồ", HLV Man Utd nói thêm.

Trước khi sở hữu Lucas Moura, PSG đã cho thấy tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình khi mua về một loạt cầu thủ ngôi sao như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic và Ezequiel Lavezzi với kỳ vọng dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, họ sẽ mang về cho đội bóng thành công tại Ligue 1 đấu trường Champions League.

Lucas sẽ chính thức cập bến Parc des Princes vào tháng 1/2013 sau khi giải VĐQG Brazil kết thúc. Đây là một thông tin đáng buồn với các CĐV Quỷ đỏ. Mặc dù đã trải qua nhiều cuộc đàm phán nhưng mức giá quá cao của Lucas đã khiến đội bóng của Ferguson không thể “phá két”. Và hậu quả là họ đã bị mất “miếng mồi ngon” vào tay PSG, đội bóng đang trên đường trở thành thế lực mới của bóng đá châu Âu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)