Hot boy - hot girl 2009-02-21 08:17:02

Thảo Trang: Cắt tóc ngắn xinh xinh sau ngày cưới


Sau hai ngày trăng mật, Thảo Trang, vợ Phan Thanh Bình đã xuất hiện với mái tóc ngắn mới toe


























Vừa kết thúc 2 ngày trăng mật tại Vũng Tàu, cả Thanh Bình và Thảo Trang đã trở lại nhịp sống hàng ngày. Thanh Bình lên Gia Lai tập luyện cùng đội bóng phố núi còn Thảo Trang trở lại TP HCM để học với một mái tóc ngắn.



Thảo Trang với kiểu tóc mới.
Với 2 trận thua gần đây của HAGL, nhiều người tỏ ra hoài nghi với tuyên bố có phần “ngông” của bầu Đức “98% HAGL sẽ vô địch mùa này". Sự trở lại của Thanh Bình sẽ phần nào giúp tăng cường thêm lực lượng cho đội.

Trong khi đó, người vợ trẻ cũng quay lại trường để hoàn tất khóa học cuối kỳ. "Lo cho đám cưới nên mình buộc lòng phải tạm nghỉ học một thời gian, bây giờ, mọi chuyện đâu đã vào đấy. Lúc này, mình phải chăm chút cho việc học, cố gắng hơn mới theo kịp các bạn khác", Thảo Trang chia sẻ.




Để học hành chuyên tâm hơn, Trang quyết định sẽ hạn chế các hoạt động thời trang hơn. "Tuy mình có sở thích chụp ảnh và niềm đam mê với nghệ thuật nhưng bây giờ, Trang đã có gia đình và muốn dành hết tình cảm cũng như thời gian cho tổ ấm mới. Anh Bình đã đi suốt bây giờ mình cũng đi thì không hay lắm", Trang tâm sự.

Hiện nay, Thảo Trang học năm cuối Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM, trước kia Trang có làm tư vấn bảo hiểm, ước mơ từ nhỏ của cô là làm trong ngân hàng.





Một số hình ảnh của Thảo Trang:

Thảo Trang rạng rỡ trong ngày cưới.
Cùng với chú rể Phan Thanh Bình.
Thời gian trang điểm.
Mái tóc ngắn mới trẻ trung và năng động hơn.
Theo Ngôi Sao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)